Kim Bình Mai 2

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Man Kei Chin
Diễn viên: Wakana Hikaru, Hayakawa Serina, Uehara Kaera, Winnie Leung Man-Yee, Oscar Lam Wai-Kin, Frankie Ng Chi-Hung, Samuel Leung Cheuk-Moon, Tam Kon-Chung, Lee Kin-Yan
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Phim 18+
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 93 Phút
Năm phát hành: 2009
xem phim

Kim Bình Mai 2, The Forbidden Legend: Sex And Chopsticks 2 (2009)

Phim Kim Bình Mai 2 Vietsub | The Forbidden Legend Sex And Chopsticks 2 Vietsub | Tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở ở phần đầu tiên, nếu như ở phần 1 chúng ta được chứng kiến Tây Môn Khánh cướp Phan Kim Liên bằng cách giết hại chồng của ả là Võ Đại Lang thì ở phần kế tiếp, sẽ là câu chuyện trả thù của người em trai của Võ Lang là Võ Tòng, ngoài ra còn những câu chuyện đan xen quanh bản năng thích tìm cái mới đến kinh tởm của Khánh, y bắt cá 2 tay mà thậm chí còn có sở thích quan hệ với 2 người cùng một lúc. Y không từ thủ đoạn để dan díu với vợ của bạn, sau đó là tiếp tục hại chết người bạn của mình nhằm độc chiếm người mình thích.

Phim Kim Bình Mai 2 được cho là nóng bỏng không thua Sắc giới của Lý An. Một số phiên bản của Kim Bình Mai vẫn bị coi là phim khiêu dâm, vì có quá nhiều cảnh ân ái. Bản thân cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vương Thế Trinh (đời nhà Minh) - một trong bốn tiểu thuyết cổ điển hay nhất của Trung Quốc - cũng nổi tiếng vì chứa đựng những chi tiết miêu tả tình dục một cách tỉ mỉ.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)