Làng ế Vợ 5

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Hài hước, Đã hoàn thành, TV Show, Âm nhạc
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 03/03 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Làng ế Vợ 5, Hài Tết 2019

Phim Làng ế Vợ 5 | Hài Tết 2019 | Hài tết Làng ế vợ 5 năm nay đem đến cho khán giả những tiếng cười đầy vui nhộn nhưng cũng chứa chất nhiều bài học xót xa. Phim kể về gia đình ông Ngán và bà Ngẩm ở một vùng quê nghèo. Nhật Tinh Ngao là con trai độc nhất trong họ, ngoài 30 tuổi nhưng chưa lấy vợ. Trong khi đó, cụ Ngô là ông nội của Ngao có tình cảm với cụ bà tên Lụa cùng làng. Hại cụ muốn về chăm sóc nhau lúc tuổi già nhưng ông Ngán, bà Ngẩm phản đối kịch liệt và bắt Ngao phải lấy vợ trước mới cho cụ Ngô lấy vợ. Ngao có người yêu là Na, con gái ông Sung bà Sướng, vì mâu thuẫn giữa hai bên gia đình nên bố mẹ ngăn cấm không cho Na và Ngao đến với nhau.

Bị con cháu cấm đoán nên cụ Ngô giả vờ ốm nặng để được cụ Lụa đến chăm sóc. Con cháu buộc lòng phải nịnh cụ Ngô cưới cho Ngao trước rồi tổ chức cho các cụ sau. Ngao phải thuê một người đẹp có tên Cẩm Anh giả làm người yêu đưa về, ông Ngán và bà Ngẩm bất ngờ tổ chức lễ cưới cho Ngao ngay hôm sau. Họ hàng bà con đến ăn cưới không có cô dâu, ông Ngán, bà Ngẩm đành phải thay thế bằng đám cưới của cụ Ngô và cụ Lụa với phương châm Con chăm cha không bằng bà chăm ông…Đám cưới của của Ngô cuối cùng cũng được mọi người ủng hộ. 

Phim Làng ế Vợ 5 2019 có sự tham gia của: NSND Trung Hiếu, NSƯT Quang Tèo, Thanh Hương, Trà My, Bình Trọng, Kim Xuyến, Chiến Thắng, Xuân Nghĩa, Vân Anh,...

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)