Linh Lung Lang Tâm

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Cao Lâm Báo
Diễn viên: Cốc Gia Thành, Bành Sở Việt, Thịnh Huệ Tử, Khang Ninh, Cao Cơ Tài, Dư KHải Ninh
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Võ thuật, Cổ trang
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 24/24 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Linh Lung Lang Tâm, Ling Long Lang Xin 2021

Phim Linh Lung Lang Tâm thuyết minh - Ling Long Lang Xin 2021; Phim võ thuật cổ trang xoay quanh nhân vật Linh Lung, một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh. Trong một lần đến nhờ cậy sự giúp đỡ từ người bạn cũ của cha mình, cô bất ngờ bị sói cắn nhưng may mắn qua khỏi. Sau đó, cô vô tình gặp gỡ Viêm Thanh, chàng công tử nhà Thái úy, đồng thời cũng là con trai nhà bạn cũ của cha cô. Viêm Thanh lầm tưởng Linh Lung là nữ đạo tặc, còn cô thì không mấy ấn tượng với anh bởi sự lạnh lùng và bất cần. Tuy nhiên, Linh Lung vẫn được ở lại Viêm phủ, và bắt đầu cuộc sống mới với nhiều khó khăn.

Đúng thời điểm này, xảy ra vụ án mất trộm, Viêm Ngọc nghi ngờ do Linh Lung làm nên mâu thuẫn giữa 2 người ngày càng lớn. Để chứng minh mình trong sạch, cô đã quyết tâm điều tra sự thật. Trong quá trình này, cô phát hiện ra rằng mình bắt đầu có những biểu hiện lạ, đó là sự nhạy bén và nóng nảy của một con sói. Hành vi bất thường của cô đã thu hút Viêm Thanh, anh bắt đầu quan sát và hợp tác điều tra cùng Linh Lung. Thời gian trôi qua, cả 2 bắt đầy nảy sinh tình cảm và gỡ bỏ những mâu thuẫn trước kia. Với phẩm chất của một “nữ hoàng sói”, Linh Lung chính là mảnh ghép hoàn hảo của “hoàng tử sói” Viên Thanh.

Phim Linh Lung Lang Tâm do đạo diễn Cao Lâm Báo giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Bành Sở Việt, Cao Cơ Tài, Cốc Gia Thành, Dư Khải Ninh, Khang Ninh, Thịnh Huệ Tử,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)