Luật Trời

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Ngọc Lan, Huy Khánh, Quỳnh Lam
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 35/35 Tập
Năm phát hành: 2020
xem phim

Luật Trời trên THVL1, Phim Việt Nam 2020

Phim Luật Trời trên THVL1, Phim Việt Nam 2020; Câu chuyện bắt đầu từ 2 chị em Trang và Thảo. Từ nhỏ, Trang đã ghen tỵ khi cho rằng Thảo luôn nhận được sự yêu thương nhiều hơn từ mẹ. Khi trưởng thành, Trang lại càng ghen tức vì những anh trai làng không đến với cô thật lòng và chỉ muốn thông qua cô để tiếp cận Thảo.

Buồn tủi, ghen tỵ, Trang bỏ lên Sài Gòn và gặp Được. Là một kẻ vô công rỗi nghề lợi dụng mã bề ngoài để ăn bám phụ nữ, Được dụ dỗ đưa Trang vào con đường bán phấn buôn hương. Dù sống với Trang như vợ chồng nhưng khi cùng Trang về quê thăm mẹ và em gái, Được lại giở trò dụ dỗ Thảo. Thảo vì thương chị Hai cố chịu đựng, cho đến khi, Được toan cưỡng bức cô. Tức giận và cho rằng Thảo dụ dỗ chồng mình, Trang đuổi Thảo ra khỏi nhà.

Nhưng, trời không nỡ phụ người hiền! Thảo trở thành vợ thứ của điền chủ Lâm và được cả ông bà điền chủ Lâm hết lòng yêu thương bởi sự dịu dàng và ôn hòa trong cách đối nhân xử thế. Trong khi đó, Trang bị Được trở mặt đánh đập, xua đuổi nên trắng tay trở về quê nương náu trong căn nhà cũ. Phim Luật Trời do đạo diễn Võ Việt Hùng giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Lan, Huy Khánh, Quỳnh Lam,..

 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)