Lực Lượng Đặc Nhiệm

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tom Benedict Knight, Simon Phillips, Christina Bellavia, Ewan Ross, Ben Lloyd-Holmes, Zara Phythian, Kyle Loren
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 82 Phút
Năm phát hành: 2014
xem phim

Lực Lượng Đặc Nhiệm, Kẻ Liều Lĩnh, He Who Dares 2014

Phim Lực Lượng Đặc Nhiệm Vietsub | Kẻ Liều Lĩnh Vietsub | He Who Dares 2014 | Phim hành động hình sự xoay quanh vụ bắt cóc kinh hoàng của một nhóm khủng bố đeo mặt nạn và hành trình giải cứu của đội đặc nhiệm SAS. Một lần tình cờ ra ngoài, con gái của ngài thủ tướng bị bọn khủng bố bắt cóc cùng một số con tin khác, chúng cố thủ tại hầm gửi xem của một tòa nhà 15 tầng và sẵn sàng dùng thuốc nổ để tàn phá tất cả. Tuy nhiên, mục đích của chúng chỉ là tống tiền và một số yêu cầu khác, nếu làm được thì tất cả sẽ được bình an. Ngay lập tức, lực lượng đặc nhiệm đến giải cứu, ban đầu đội tìm cách giữa bình tĩnh cho bọn khủng bố sau đó tiếp cận con tim từ nóc tòa nhà. Liệu mọi thứ có được diễn ra tốt đẹp hay sẽ có một cuộc chiến đẫm máu.

Phim Kẻ Liều Lĩnh với sự tham gia của các diễn viên: Tom Benedict Knight, Simon Phillips, Christina Bellavia, Ewan Ross, Ben Lloyd-Holmes, Zara Phythian, Kyle Loren,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)