Mafia Trận Chiến Sinh Tử

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Sarik Andreasyan
Diễn viên: Vadim Tsallati, Violetta Getmanskaya, Venyamin Smekhov, Viktor Verzhbitskiy, Olga Tumaykina, Aleksey Grishin, Natalya Rudova
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành, Ma Kinh dị, Viễn tưởng
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2016
xem phim

Mafia Trận Chiến Sinh Tử, Mafia Survival Game 2016

Phim Mafia Trận Chiến Sinh Tử Vietsub | Mafia Survival Game Vietsub | Phim hành động viễn tưởng mang đến cho người xem trải nghiệm cảm giác thót tim, khi nhìn những thí sinh tham gia vào trò chơi tương tác đáng sợ, trải qua những thử thách chết người trong cuộc chiến đẫm máu để giữ lấy mạng của mình. Mafia: Survival Game có kinh phí sản xuất chỉ 15 triệu USD (336 tỷ đồng), nhưng đã nhận được giải thưởng Hiệu ứng đặc biệt xuất sắc nhất (Best SFX) tại liên hoan phim Khoa học viễn tưởng Boston lần thứ 41 vừa qua.

Những cảnh phim hành động hấp dẫn được chăm chút cầu kỳ bởi hiệu ứng kỹ xảo hiện đại CGI. Với ý tưởng mới lạ và cốt truyện li kì xuyên suốt bộ phim, bên cạnh hiệu ứng hình ảnh độc đáo, bộ phim đã tạo nên một bức tranh hoàn toàn mới đến từ điện ảnh Nga. Hơn thế nữa, đạo diễn Sarik Andreasyan mong muốn bộ phim này có thể tạo nên luồng gió mới cho nền điện ảnh nước nhà vì thể loại hành động giả tưởng là một thể loại mới mẻ và đầy thách thức đối với nền điện ảnh Nga.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)