Mắt Bão SCTV14

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Hoàng Oanh
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 10/36 Tập
Năm phát hành: 2012
xem phim

Mắt Bão trên SCTV14, Mat Bao SCTV14

Phim Mắt Bão trên SCTV14 | Mat Bao SCTV14 | Phim tâm lý xã hội đặc sắc Mắt bão là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba chàng sinh viên trường kinh tế Hải, Duy, Khánh và cô sinh viên trường ngoại ngữ Nhã Thư. Hải, Duy, Khánh là 3 chàng sinh viên của trường kinh tế, trong khi Hải và Duy là đôi bạn thân thì Duy và Khánh như 2 kẻ thù đứng ở 2 chiến tuyết vì cùng nhắm đến chức chủ tịch hội sinh viên.

Hải đã giúp Duy bằng cách tìm đến Nhã Thư - cô sinh viên sinh đẹp của trường ngoại ngữ để tham gia cuộc thi mà Khánh tổ chức. Ban đầu cô không đồng ý nhưng sau những nỗ lực của Duy, cô đã tham gia và đoạt giải hoa khôi. Cũng từ đó Duy và Thư có tình cảm với nhau nhưng khi Thư phát hiện mình có thai thì cũng là lúc Duy phải kết hôn với Bảo Hà - con gái của 1 doanh nhân lớn để cứu vãn sự nghiệp của gia đình mình.

Cay đắng, uất hận, Nhã Thư bị sảy thai. Từ một cô gái trẻ trung, năng động, Nhã Thư trở nên lạnh lùng, vô cảm. Cả Duy, cả Khánh và Nhã Thư đều lao vào con đường tiền bạc, dục vọng để tìm một lối đi. Để cuối cùng, họ nhận ra, sự điềm tĩnh, sự chăm chỉ, nỗ lực của Hải - mới là điều họ cần và đã không thể tìm thấy cho mình. Bộ phim Mắt bão dài 36 tập của đạo diễn Đào Thanh Hưng với sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Thuận, Thúy Ngân, Mã Hiểu Đông, Hoàng Oanh...

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)