Mật Mã Hoa Hồng Vàng

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Quách Khoa Nam
Diễn viên: Hùng Thuận, Mai Sơn Lâm, Quốc Cường, Trí Quang, Kim Tuyến
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hành động, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 46/46 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Mật Mã Hoa Hồng Vàng trên THVL1, Mat Ma Hoa Hong Vang tren THVL1

Phim Mật Mã Hoa Hồng Vàng trên THVL1 | Mat Ma Hoa Hong Vang tren THVL1 | Phim hành động hình sự xoay quanh câu chuyện của cô gái tên Lim. Gia đình Lim vốn sống khá đầm ấm, hạnh phúc bên nhau nhưng chẳng may lim bị thất lạc gia đình từ nhỏ nên Lim phải lưu lạc tha phương khắp nơi. Sau bao ngày lưu lạc cuối cùng Lim lại lạc sang đất Campuchia tại đây cô bé ấy may mắn được một gia đình tốt bụng nhận nuôi họ coi Lim như con cái trong gia đình hết lòng yêu thương và còn truyền thụ võ công cho Lim.

Lim lớn lên và trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp nhưng có lẽ do cú sốc tinh thần khi Lim từng bị cưỡng bức nên tâm trí của cô khá hoảng loạn và từ bao giờ không hay cô gái xinh đẹp ấy lại trở thành người đa tính cách. Cũng vì trở thành người đa tính cách mà Lim đã trở thành tội phạm giết người không chớp mắt bởi cô không thể tự làm chủ được bản thân mình. Lúc thì Lim là một cô gái khá điềm đạm, hiền lành, dịu dàng nhưng lúc thì Lim lại trở thành một sát thủ máu lạnh giết người không chớp mắt. Nhưng liệu tình yêu có thể giúp cho Lim vượt qua tất cả hay không hay với mối tình vừa mới chớm nở ấy lại phải lụi tàn bởi tính cách của Lim.

Phim Mật Mã Hoa Hồng Vàng của đạo diễn Quách Khoa Nam, phim có sự tham gia diễn xuất của Kim Tuyến, Trí Quang, Hà Kim, Quốc Huy, Quốc Cường, Mai Sơn Lâm... Mời các bạn đón xem phim vào lúc 20h các buổi tối từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1 từ 26/5/2018.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)