Mê Cung

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Nguyễn Khải Anh
Diễn viên: NSƯT Công Lý, Hồng Đăng, Việt Anh, NSƯT Hoàng Hải, Thạch Huyền, NSƯT Minh Trang, Doãn Quốc Đam, Đỗ Duy Nam, Huyền Trang
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Mê Cung VTV3, Phim hành động hình sự 2019

Phim Mê Cung VTV3 | Phim hành động hình sự 2019 xoay quanh một cô gái trẻ bị giết hại trong đêm tại xóm trọ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó với những bằng cớ cáo buộc gang thép, tưởng chừng đã có thể khép lại. Nhưng Khánh là đội trưởng đội hình sự đã cương quyết lật ngược vấn đề và tìm ra vụ án tương tự diễn ra trước đó 2 tháng. Hai nạn nhân khá thân nhau. Hai gã hung thủ đều bị bắt rất nhanh và chất kích thích vẫn còn trong máu. Liệu những kẻ đó có phải là thủ phạm đích thực hay chỉ làm con tốt thí mạng cho kế hoạch làm thịt người hoàn hảo của tên sát nhân sáng dạ đến mức biến thái, mọi đáp án sẽ được làm rõ qua các tập phim hành động hình sự đặc sắc này.

Phim Mê cung với sự giàn dựng của các đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Trần Trọng Khôi, với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Công Lý, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Minh Trang, Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Đỗ Duy Nam, Thạch Huyền, Huyền Trang. Phim Mê Cung sẽ lên sóng vào lúc 21h30 các ngày thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 24/4. Mời các bạn đón xem.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)