Minh Châu Rực Rỡ

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tah Warit Tipgomut, Pon Nawasch Phupantachsee, Bua Nalinthip Sakulongumpai, Krating Khunnarong Pratesrat, Mint Ranchrawee Uakoolwarawat
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Minh Châu Rực Rỡ, Praomook 2021

Phim Minh Châu Rực Rỡ Vietsub - Praomook 2021 | Alan Shore Pradesh Thanaphat bị cha mẹ ép kết hôn cùng cô gái tên Prao Mook. Nhưng đối với anh cô giống như một con vịt xấu xí càng làm anh khó chịu khi ở bên cạnh. Anh làm mọi cách để làm tổn thương trái tim cô chỉ cho cô thấy anh không thích cô càng không muốn cưới cô làm vợ. Cuối cùng anh chọn cách giả vờ là gay để đánh lừa cô.

Vì tình yêu là động lực với hy vọng giúp cho gia đình đã tiếp sức mạnh cho Alan vượt qua và tuy con đường Prao Mook chọn phải chiụ đựng để chinh phục được anh không như mong muốn. Nhưng thứ cô muốn là giành được trái tim của anh, dù biết rằng chẳng dễ dàng cô cũng không quan tâm. Anh là người gian xảo. Nhưng không sao vì cô có hàng nghìn cách để đáp trả, những hành động và tình yêu ấy chỉ duy nhất dành cho anh. Phim Minh Châu Rực Rỡ do đạo diễn Sarasawadee Wongsompetch giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Pon Nawasch Phupantachsee, Bua Nalinthip Sakulongumpai, Krating Khunnarong Pratesrat, Mint Ranchrawee Uakoolwarawat, Tah Warit Tipgomut,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)