Mộ Nam Chi (Gia Nam Truyện)

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn:
Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hy, Uông Trác Thành, Vương Dịch Đình, Lý Dịch Trăn, Lý Quân Nhuệ
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Võ thuật, Cổ trang
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 40/40 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Mộ Nam Chi - Gia Nam Truyện, Rebirth For You 2021

Phim Mộ Nam Chi Tập 10 Vietsub - Rebirth For You 2021; Gia Nam Truyện Vietsub; Nữ chính là quận chúa, kiếp trước gả cho hoàng đế và bị gã thờ ơ lạnh nhạt 3 năm, sau lên làm thái hậu nhiếp chính 7 năm thì bị con riêng của gã ban thuốc độc mà chết. Kiếp này nàng đã nhìn thấu bản chất của những kẻ chỉ biết lợi dụng mình nên cố gắng tránh xa họ.

Tuy ý định ban đầu là chỉ cần giữ cho bản thân và thân nhân, bạn bè được bình an, nhưng nàng nhanh chóng nhận ra không thể cứ đứng nhìn mà đạt được điều đó. Vậy nên bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm từ nhiều năm chấp chính kiếp trước, cộng thêm hai hậu thuẫn rất lớn là bà ngoại thái hoàng thái hậu và bác Cả làm Trấn Quốc công, nàng bắt đầu tập trung đánh từng nước cờ với những kẻ đang nắm trọng quyền trong tay.

Mọi sắp xếp của nàng đều khá suôn sẻ, duy chỉ có nam chính là một biến số lớn làm đảo lộn hết thảy. Kiếp trước, trong mắt nàng hắn là kẻ có dã tâm, là bá chủ một phương, luôn tỏ vẻ cợt nhả, khinh thường, chỉ trích nàng. Tuy cũng có đôi lúc hắn ân cần quan tâm, nhưng chỉ cần đặt trước lợi ích gia tộc thì sẽ chẳng ngần ngại tổn thương nàng. Kiếp này vì không còn cách nào khác mà nàng phải đặt hắn lên bàn cờ của mình để tính toán, chẳng ngờ lại khiến hắn sinh lòng cảm kích rồi quyết định bắt luôn nàng về nhà. (lý do mình đào bộ này đây, vừa giận anh làm khổ nữ9, vừa tội anh vì ngoài máu liều ra thì chẳng so được với ai). Nữ9 có khả năng nắm bắt toàn cục khá tốt, lại ân oán phân minh, tuy có đôi lúc bị cảm xúc kiếp trước ảnh hưởng nhưng vẫn biết kìm nén lại để đưa ra quyết định thích hợp nhất.

Nam chính của kiếp trước rất yêu nữ 9, từng vì nàng mà từ bỏ giang sơn, yên phận một phương giúp nàng trấn giữ cho cái vương triều đã trở nên bệ rạc. Song, do khác biệt về thân phận và địa vị mà họ không thể tìm được tiếng nói chung. Kiếp này, ngay trong lần đầu gặp gỡ hắn đã cảm thấy nàng vừa buồn cười vừa đáng thương nên cứ quấn lấy, lại vô tình được nàng giúp đỡ rất nhiều, từ đó nảy sinh tình cảm lúc nào chẳng hay. Có một chút tréo ngoe là lần nào gặp nữ 9 hắn cũng toét miệng cười, nàng lại nổi giận vì nghĩ mình bị trêu đùa vô lễ.

Trong mắt nàng thì nàng là nhất, nói gì cũng phải, làm gì cũng đúng, thấy nàng vô cớ nổi giận thì sẽ tự nghĩ ra lý do biện hộ, bị nàng trách phạt, làm mất mặt thì lại tự bổ não rằng sau này sẽ được bù đắp xứng đáng. Đến khi biết nàng bắt đầu tuyển chồng thì cứ đứng ngồi không yên. Hắn ý thức được bản thân mình là con của thổ phỉ, thân phận thấp kém chẳng thể lọt vào mắt nàng, thế là đành phải giở thói thổ phỉ ra đánh liều cướp nàng trước rồi từ từ tính sau.

Hành động của nam 9 tuy bốc đồng nhưng tính hắn vốn rất quyết đoán và kiên định, lại vô cùng yêu thương nữ9, hắn nhất định phải cược một ván lớn để mình sẽ không chỉ là người dưng trong cuộc đời nàng. Đáng tiếc trong số tất cả những người ở kiếp trước từng có lỗi với nữ9 thì nàng chỉ hận duy nhất mình hắn, còn mặc định mọi lời hắn nói đều không đáng tin, cho nên mối quan hệ của họ cứ khi xa khi gần. Phim Mộ Nam Chi - Gia Nam Truyện với sự tham gia của  các diễn viên: Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hy, Uông Trác Thành, Vương Dịch Đình, Lý Dịch Trăn, Lý Quân Nhuệ,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)