Mộng Phù Hoa VTV3

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Bùi Nam Yên, Trần Quế Ngọc
Diễn viên: Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Thân Thúy Hà, Hoàng Anh, Quốc Trường, Võ Hiệp,  Hà Việt Dũng, Greta Trang, Yến Nhi
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 36/36 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Mộng Phù Hoa VTV3, Mong Phu Hoa

Phim Mộng Phù Hoa trên VTV3 | Mong Phu Hoa tren VTV3 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2018 xoay quanh thân phận trôi dạt của người phụ nữ để vẽ lên bức tranh xã hội của Sài Gòn và các tỉnh miền Tây những năm 1930 - 1940. Phim kể về Ba Trang (Greta Trang) là một cô gái xinh đẹp nhưng gặp phải nhiều biến cố trong cuộc sống. Cuộc đời Ba Trang từ một cô gái chân quê, trong trắng trở thành một kỹ nữ nổi tiếng lục tỉnh Nam kỳ đầy rẫy thăng trầm và cạm bẫy.

Cuộc đời phiêu dạt của Ba Trang có sự xuất hiện của nhiều người đàn ông. Hết lần này đến lần khác, vì ngu muội, tin người, vì yếu đuối và cả tin vào số phận nên cô đã trở thành món hàng được trao đi đổi lại. Nhưng trách người cũng phải xem lại mình, ngoài việc bị người đời hãm hại, ngay mẹ Ba Trang và chính bản thân cô cũng tự giăng bẫy cho mình. Phim Mộng phù hoa của 2 đạo diễn Quế Ngọc, Nam Yên có sự tham gia của dàn diễn viên: Greta Trang, Thân Thúy Hà, Tường Vi, Hà Việt Dũng, Quốc Trường, Hoàng Anh, Võ Hiệp, Yến Nhi..

Phim Mộng phù hoa được phát sóng vào lúc 21h40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ (29/1). Mời các bạn đón xem!

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)