Nàng Dâu Đại Gia

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Pongsilpipat Chanidapa, Prima Bhunjaroeun, Jaturong Mokjok, Ohm Kanin Stanley, Paint Krittakan Prasitpanit, Singto Sakolrat Puntace
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 28/28 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Nàng Dâu Đại Gia, Nàng Dâu Của Ông Trùm, Sapai Jao Sua 2021

Phim Nàng Dâu Đại Gia Vietsub; Nàng Dâu Của Ông Trùm Vietsub - Sapai Jao Sua 2021; Tien là một ông trùm kinh doanh người Thái gốc Hoa có 4 người con trai lần lượt là Traipob, Traitep, Traipoom và Traiwit. Ông đã lên kế hoạch cho cuộc sống chúng sau này, từ việc học hành cho đến việc hôn nhân. Traitep và Traipoom kết hôn sớm và có một gia đình hạnh phúc, còn Traipob chọn sống độc thân thì anh là người sùng đạo. Cả ba đều giúp Tien trong công việc kinh doanh dệt may. Cậu con trai út Traiwit không muốn giống các anh trai của mình. Anh quyết định trở thành cảnh sát và rời nhà để chuyển đến vùng Đông Bắc của Thái Lan. Ở đây, anh gặp Fahsai, một cô gái quê mùa nhưng có sức hút đặc biệt. Ban đầu, 2 người không không có ấn tượng tốt về nhau nhưng dần dần cũng hiểu hơn về đối phương.

Sau khi chuyển về Bangkok làm việc, Traiwit muốn thuê Fahsai làm người yêu của mình trước sức ép từ gia đình. Một hợp đồng được đặt ra, anh sẽ đưa cô về nhà, còn cô sẽ cố gắng lấy được sự tin tưởng từ bố của anh. Tuy nhiên, Tien không thể chấp nhận Fahsai và tìm mọi cách để đuổi cô ra khỏi nhà. Trong thời gian mà Fahsai cố gắng hoàn thành bản giao ước với Traiwit, thì cô đã đem lòng yêu anh từ lúc nào không hay. Phim Nàng Dâu Của Ông Trùm với sự tham gia của các diễn viên: Jaturong Mokjok, Ohm Kanin Stanley, Paint Krittakan Prasitpanit, Pongsilpipat Chanidapa, Prima Bhunjaroeun, Singto Sakolrat Puntace,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)