Nàng Dâu Lắm Chiêu

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn: Lee Duk Gun
Diễn viên: Ryu Soo Young, Go Doo Shim, Dasom
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 12/12 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Nàng Dâu Bất Đắc Dĩ, Nàng Dâu Lắm Chiêu, The Virtual Bride 2017

Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Thuyết minh | The Virtual Bride Vietsub | Phim tâm lý tình cảm hài hước Hàn Quốc xoay quanh nữ ca sĩ thần tượng trẻ tuổi Oh In Young (Da Som đóng) - để lấy lại danh tiếng sau loạt scandal mà phải nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Trải nghiệm làm con dâu. In Young không ngờ hành động này đã mở ra chuỗi ngày đầy “sóng gió”, khi cô hết đối mặt với một bà mẹ chồng khó tính trên màn ảnh, lại phải đụng độ một người chồng hờ cực nguyên tắc, cứng nhắc... 

Là ca sĩ thần tượng sắp hết thời, lại liên tiếp gây scandal, Oh In Young bị quản lý ép buộc phải tham gia chương trình thực tế Trải nghiệm làm con dâu hòng lấy lại danh tiếng. Chương trình truyền hình thực tế Trải nghiệm làm con dâu chính là duyên cớ khiến cô nàng Oh In Young (Dasom đóng) – một nữ ca sĩ thần tượng trẻ tuổi, có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của một nàng dâu thực sự với gia đình chồng. 

Những thử thách sau hôn nhân, mà đặc biệt là mối quan hệ khó đoán với mẹ chồng là điều được không ít cô gái quan tâm. Nếu có thể sống thử với nhà chồng như cô nàng trong bộ phim Nàng dâu lắm chiêu, hẳn những nàng dâu tương lai sẽ có thêm nhiều bài học quý giá.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)