Nàng Hầu Ẩn Danh (Sao Chai Delivery)

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Vee Veraparb Suparbpaiboon
Diễn viên: Mek Juti Jumroenketpratipe, Praew Chermawee Suwanpanuchoke, Tong Samitpong Sakulpongchai, Benz Chanoknun Seanpin, Tos Rawidcha Panjawit, Ice Nathasa Vesprasit, Lita Phatlita Jiraphithakchai
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2023
xem phim

Nàng Hầu Ẩn Danh (Sao Chai Delivery), Love on Delivery 2023

Phim Nàng Hầu Ẩn Danh Vietsub, Love on Delivery 2023; Phim kể về cuộc hành trình của Kulthida (biệt danh Kul), một phụ nữ Mỹ gốc Thái sở hữu trí thông minh lạc quan. Cuộc đời của Kul thay đổi đột ngột khi cô được gửi từ Mỹ về Thái Lan để trở thành người giúp việc cho gia đình Phiphatphong. Gia đình này bao gồm ông Rawit và cậu con trai Ramil. Nhiệm vụ của Kul không chỉ đơn giản là chăm sóc nhà cửa và những công việc hàng ngày, mà còn đòi hỏi cô phải đối mặt với một môi trường gia đình rất phức tạp. Trong gia đình Phiphatphong, tiền bạc và tài sản đã tạo ra sự căng thẳng và xung đột liên tục. Điều này khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn và áp lực.

Tuy nhiên, sự tự tin, lạc quan và sự thông minh của Kul đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của gia đình. Không chỉ giúp họ giải quyết vấn đề về tiền bạc, Kul còn giúp họ nhận ra rằng giá trị thực sự của cuộc sống không nằm ở tài sản, mà ở tình thương và đoàn kết gia đình. Nàng hầu ẩn danh Kul không chỉ làm cho mọi người trong gia đình Phiphatphong yêu quý cô, mà còn thay đổi cách họ nhìn nhận cuộc sống và nhau. Bằng cách thay đổi tâm hồn của họ, Kul đã xây dựng một cơ hội cho gia đình hòa hợp và hạnh phúc hơn. Phim Nàng Hầu Ẩn Danh do đạo diễn Vee Veraparb Suparbpaiboon giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Mek Juti Jumroenketpratipe, Praew Chermawee Suwanpanuchoke, Tong Samitpong Sakulpongchai, Benz Chanoknun Seanpin, Tos Rawidcha Panjawit, Ice Nathasa Vesprasit, Lita Phatlita Jiraphithakchai,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)