Ngày Mai Bình Yên

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Thái Trình
Diễn viên: Yaya Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Khương Thịnh, Quốc Cường, Quang Tuấn, Mai Thu Huyền, Tuấn Trần, Thúy Hạnh
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 36/36 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Ngày Mai Bình Yên trên HTV9, Ngay Mai Binh Yen tren HTV9

Phim Ngày Mai Bình Yên trên HTV9 | Ngay Mai Binh Yen tren HTV9 | Phim tâm lý tình cảm, hình sự Việt Nam 2018 phản ánh một bức tranh đa chiều về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng danh gia vọng tộc. Trong đó đáng chú ý là mối thâm thù giữa hai người bạn là Sá Lềnh (Quốc Cường) và Gia Thế (Khương Thịnh), họ từng là bạn thân, là anh em sống chết có nhau nhưng vì một biến cố mà người này đuổi theo truy sát người kia suốt 20 năm.

Oái ăm thay, sau 20 năm lẩn trốn, tưởng quá khứ được ngủ yên thì bất ngờ con gái Sá Lềnh là Thào Cua (Yaya Trương Nhi) vô tình vướng phải mối tình tay ba với hai chàng thiếu gia là Gia Phát (Hiếu Nguyễn) và Gia Bảo (Tuấn Trần) khiến mối thâm thù của hai người cha càng trở nên sâu đậm. Cùng với cuộc đấu đá, ghen tuông và tranh giành quyền lực trong gia đình Gia Thế khiến hai người bạn thân thuở thiếu thời là bà Kim (Mai Thu Huyền) và bà Lụa (Thúy Hạnh) trở mặt và đối đầu gay gắt.

Phim Ngày mai bình yên 35 tập của đạo diễn Thái Trình do Hãng phim Aqua Film đầu tư sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Quốc Cường, Khương Thịnh, Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh, Hiếu Nguyễn, Yaya Trương Nhi, Tuấn Trần, Quang Tuấn.... phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV9 từ ngày 17/8/2018 vào lúc 22h00 thứ 2 đến thứ 7.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)