Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Tạ Hưng Dương, Trương Sở Hàn, Trương Khang Lạc, Lô Dục Hiểu
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 12/12 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh, I Wanna See You Again 2022

Phim Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh Vietsub - I Wanna See You Again 2022; Phim ngôn tình lãng mạn xoay quanh câu chuyện của hai cặp đôi đầy duyên phận, cả hai như lửa với nước hễ gặp nhau là gây chuyện.

Đinh Liễu Liễu là một nhà văn mới và giám đốc chương trình sinh kế của đài truyền hình Giang Hạ, rất nhiệt tình và vui vẻ. Giang Khản, một bác sĩ dược, ít nói và thờ ơ. Hai con người với tính cách hoàn hảo trái ngược nhau tình cờ trở thành bạn cùng phòng. Từ đây, hoàng loạt câu chuyện hài hước bắt đầu xảy ra trong Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh.

Cả hai cùng từ lúc đầu không ưa nhau mà trở nên hiểu và cởi mở với nhau. Hai người cùng thuê phòng còn lại là cậu em Đinh Mãn và streamer Liêm Ca Dao, hai người đều yêu thầm đối phương sau đó thì trải qua một mối tình đầy ngọt ngào. Hai cặp nam thanh nữ tú đã tạo nên những câu chuyện lớn nhỏ, hài hước hay tế nhị và ấm áp trong cuộc sống thường ngày. Bốn nhân vật chính làm việc chăm chỉ cuối cùng sẽ cùng nhau đối mặt với thử thách của cuộc đời và chào đón mỗi ngày mai. Phim Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh với sự tham gia của các diễn viên: Trương Sở Hàn, Trương Khang Lạc, Tạ Hưng Dương, Lô Dục Hiểu,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)