Ngọn Lửa Tình Yêu

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Boy Pakorn Chatborirak, Not Vorarit Fuangarome, Mint Natwara Wongwasana, Deaw Suriyon Aroonwattanakul, Peeranee Kongthai (Matt), Go Gosin Ratchakrome
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 18/18 Tập
Năm phát hành: 2015
xem phim

Ngọn Lửa Tình Yêu, Fai Lang Fai 2015

Phim Ngọn Lửa Tình Yêu Vietsub - Fai Lang Fai 2015; Phim tâm lý tình cảm kể về một cô gái trẻ xinh đẹp trải qua nhiều biến cố của gia đình đã quyết tâm bất chấp thủ đoạn để trả thù những kẻ đã khiến cha cô phải ngã quỵ. Nhưng khi cô gặp được chàng giám đốc điều hành của một khách sạn nổi tiếng thì những toan tính của cô đã không còn theo đúng kế hoạch. 

25 năm trước, Siri và Chalam đã cùng hợp tác đầu tư kinh doanh. Nhưng, Siri đã lừa Chalam khi ông là người duy nhất đứng tên công ty. Điều này đã làm cho Chalam suy sụp và bị tai nạn giao thông, đẩy gia đình trở nên bi kịch, vợ ông qua đời, bản thân ông thì trở thành người tàn tật. Và nổi hận thù của ông đã đẩy sang cho đứa con gái của mình, cuộc sống của Leela đã trở thành địa ngục khi lao vào hành trình trả thù gia đình đã phá hủy gia đình mình. Leela bắt đầu hy sinh cuộc sống của mình để vạch ra kế hoạch phá hoại hạnh phúc của kẻ thù để cha cô được vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, trò chơi này không hề dễ dàng chút nào khi Narut  luôn bảo vệ gia đình mình, và sẵn sàng chống lại bất kỳ ai dám làm hại gia đình mình. Sự trả thù này đã thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu trong họ, Narut làm mọi thứ có thể để dập tắt ngọn lửa hận thù trong cô bằng tình yêu của anh.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)