Người Chồng Thủy Chung

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn:
Diễn viên: Dennis Trillo,  Jennylyn Mercado,  Mikael Daez
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Philippines
Thời lượng: 43/43 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Người Chồng Thủy Chung trên TodayTV, Phim tâm lý tình cảm Philippines 2019

Phim Người Chồng Thủy Chung trên TodayTV | Phim tâm lý tình cảm Philippines 2019 kể về Emman, người đàn ông sẵn sàng hy sinh mọi thứ của mình để đem lại hạnh phúc cho Melanie- người phụ nữ anh yêu. Cách mà họ chấp nhận cùng nhau vượt qua những thành kiến tiêu chuẩn kiểu mẫu của xã hội Philipines ngay cả khi họ biết rằng mối quan hệ ấy sẽ gặp đầy khó khăn. Trong đó, Emman chính là người đàn ông sẵn sàng hy sinh mọi thứ của mình để đem lại hạnh phúc cho Melanie- người phụ nữ anh yêu. 

Melanie phát hiện mình có thai ngay sau khi bị Dean- người bạn trai cũ bỏ rơi. Trái tim cô tan nát, đau khổ và hoang mang không biết nên làm gì với đứa bé trong bụng. Thì cũng chính lúc này cô gặp Emman, một chàng trai tốt bụng và chân thành. Emman đem lòng yêu mến Melanie nhưng Melanie sợ rằng cô chỉ mang đến phiền toái cho anh. Nhưng Emman đã chứng minh rằng tình yêu của anh sẽ giúp cả hai vượt qua khó khăn và anh cũng sẵn sàng lui về để trở thành hậu phương vững chắc cho mẹ con Melanie, tạo mọi điều kiện để Melanie có thể theo đuổi ước mơ trở thành y tá của cô.

Phim Người Chồng Thủy Chung với sự góp mặt của các diễn viên: Dennis Trillo, Jennylyn Mercado, Mikael Daez. Mời các bạn đón xem phim vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 21/01/2019 trên TodayTV.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)