Người Mẹ Không Tên

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn: Kim Myung Uk
Diễn viên: Oh Ji-eun, Bae Jong-ok, Park Yoon-jae, Seo Ji-suk, Choi Yoon-so, Byun Woo-min, Lee In-ha, Park Joom-hyuk
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 102/102 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Người Mẹ Không Tên trên VTV3, Nguoi Me Khong Ten tren VTV3

Phim Người Mẹ Không Tên lồng tiếng trên VTV3 | Nguoi Me Khong Ten tren VTV3 | Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc kể về Hong Ji-won, một người phụ nữ lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch một tập đoàn lớn và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn bỏ trống. 

Bà đã sinh được một cậu con trai tên Hae-sung, đây chính là bảo bối, đảm bảo cho vị trí của bà trong lòng Do-young. Bởi vậy, khi nghe tin Hae-sung mắc bệnh máu trắng, Ji-won gần như hoảng loạn, bà quyết tâm bằng mọi giá phải cứu được con trai từ tay thần chết.

Phim Người Mẹ Không Tên dài 102 tập của đạo diễn Kim Myung Uk với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Oh Ji-eun, Bae Jong-ok, Park Yoon-jae, Seo Ji-suk, Choi Yoon-so, Byun Woo-min, Lee In-ha, Park Joom-hyuk... Phim sẽ được lên sóng vào lúc 11h20 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 23/04/2018. Mời các bạn chú ý đón xem ! 

 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)