Người Nhà Quê THVL1

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lý Hùng, Thanh Thủy, Thanh Duy, Hoài Linh, Kiều Khanh, Đinh Y Nhung, Thanh Hằng, Huỳnh Trí Thông, Kim Hòa, Phan Thị Mơ
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 34/34 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Người Nhà Quê Trên THVL1, Nguoi Nha Que tren THVL1

Phim Người Nhà Quê Trên THVL1 | Nguoi Nha Que tren THVL1 | Phim tâm lý tình cảm Hài hước Việt Nam được chuyển thể từ kịch bản sân khấu cùng tên của tác giả Lam Tuyền. Kịch bản kể về nỗi khổ của cha mẹ già bị xem là gánh nặng và không được sống chung với con cái, mang ý nghĩa sâu sắc về tầm quan trọng của mối quan hệ trong đại gia đình.

Khi nhắc tới quê hương hẳn chúng ta sẽ liên tưởng tới những người thân yêu của mình nơi chôn rau cắt rốn đặc biệt khi đi xa thì chúng ta lại càng cảm thấy yêu quê hương mình hơn nhưng trái lại với đó thì những người con của ông Năm họ rời quê hương ra thành phố lập nghiệp những đứa con của ông lại muốn chối bỏ đi quê hương nơi đã sinh thành ra mình khi mà họ tìm thấy tương lại nơi đô thị phồn hoa. Khi rũ bỏ quê hương ra đi những đứa con của ông Năm đã thốt ra những lời khiến cho ông phải đau buồn nhưng để rồi một ngày họ trở về quê ông năm tưởng chừng như vỡ òa hạnh phúc khi những đứa con của mình đã biết hối cả nhưng không hẳn vậy những đứa con của ông trở về đều mang theo những toan tính trong lòng. Mời các bạn đón xem phim Người Nhà Quê vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Sáu trên THVL1, bắt đầu từ 12/12/2017.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)