Người Yêu Tôi Là Chủ Tịch Hội Học Sinh

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Au Kornprom Niyomsil
Diễn viên: Winny Thanawin Pholcharoenrat, Gemini Norawit Titicharoenrak, Fourth Nattawat Jirochtikul, Satang Kittipop Sereevichayasawat
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 12/12 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Người Yêu Tôi Là Chủ Tịch Hội Học Sinh, My School President 2022

Phim Người Yêu Tôi Là Chủ Tịch Hội Học Sinh Vietsub, My School President 2022; Phim lấy bối cảnh học đường, My School President kể về câu chuyện tình yêu thời trung học và cả hành trình tìm kiếm ước mơ. Câu chuyện bắt đầu với Gun (Fourth Nattawat), người có ước mơ trở thành nhạc sĩ. Nhưng thật không may khi cậu muốn thực hiện ước mơ của mình ở trường trung học, mục tiêu của cậu đã bị cản trở bởi các quy định. Hiệu trưởng cho biết những câu lạc bộ không đóng góp gì cho trường sẽ bị loại bỏ. Do đó, Gun phải bảo vệ ước mơ của mình một cách tuyệt vọng.

May mắn thay, Tinn (Gemini Norawit), Chủ tịch trường (chủ tịch hội học sinh), đã giúp cậu thực hiện ước mơ này. Mặc dù lúc đầu có vẻ như Tinn chỉ trêu chọc Gun, nhưng cuối cùng cậu đã giúp Gun thực hiện ước mơ của mình.

Lý do rất đơn giản, bởi vì cậu quan tâm đến Gun, và Tinn – người không giỏi một lĩnh vực nào, và cũng không có ước mơ cho tương lai của mình – muốn biến ước mơ của Gun thành hiện thực. Cậu giúp Gun luyện tập và tham gia các cuộc thi của ban nhạc. Phim Người Yêu Tôi Là Chủ Tịch Hội Học Sinh do đạo diễn Au Kornprom Niyomsil giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Gemini Norawit Titicharoenrak, Fourth Nattawat Jirochtikul, Winny Thanawin Pholcharoenrat, Satang Kittipop Sereevichayasawat, Ford Arun Asawasuebsakul, Prom Theepakon Kwanboon,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)