Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Shin Kyung Soo
Diễn viên: Kim Rae Won, Jung Sang Hoon, Gong Seung Yeon, Son Ho Jun, Ji Woo, Jung Jin Woo, Lee Jung Hun
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 12/12 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên, The First Responders 2022

Phim Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên Vietsub - The First Responders 2022; Phim hành động kể về những quân nhân tại một đồn cảnh sát và một trạm cứu hỏa làm việc cùng nhau để giải quyết các vụ việc.

Jin Ho-Gae làm thám tử. Anh ấy làm tốt công việc của mình. Anh ấy không thân thiện khi nói chuyện với mọi người, nhưng anh ấy giải quyết các vụ án với khả năng tuyệt vời của mình trong việc nắm bắt hiện trường tội phạm, đọc suy nghĩ của tội phạm và có ý chí chiến thắng mạnh mẽ.

Bong Do-Jin (Son Ho-Jun) làm việc như một lính cứu hỏa. Anh ấy nhiệt tình với công việc của mình. Anh ấy có vẻ lạnh lùng với mọi người, nhưng anh ấy tốt với những người xung quanh và anh ấy chăm sóc nạn nhân rất tốt. Anh lao đến các địa điểm khai hỏa mà không một chút do dự. Song Seol (Gong Seung-Yeon) làm việc như một nhân viên y tế. Cô ấy có một trái tim ấm áp. Phim Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên do đạo diễn Shin Kyung Soo giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Kim Rae Won, Son Ho Jun, Gong Seung Yeon, Jung Jin Woo, Lee Jung Hun, Ji Woo, Jung Sang Hoon,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)