Nữ Cảnh Tác Chiến

Trạng thái: HD Lồng tiếng
Đạo diễn: Trương Càn Văn
Diễn viên: Lữ Tuệ Nghi, Tạ Thiên Hoa, Huỳnh Trí Văn, Cao Quân Hiền - Vương Tử Truyền, Châu Lệ Kỳ - Lữ Phi Hiệp, Chu Tuyền
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 21/21 Tập
Năm phát hành: 2012
xem phim

Nữ Cảnh Tác Chiến, Đường Tình Nữ Cảnh Viên, Sergeant Tabloid 2012

Phim Nữ Cảnh Tác Chiến Lồng tiếng | Đường Tình Nữ Cảnh Viên thuyết minh | Sergeant Tabloid 2012 | Phim hành động hình sự xoay quanh nữ cảnh sát xinh đẹp Lữ Phi Hiệp (Châu Lệ Kỳ), cô đã trên 30 tuổi và từng phải đối mặt với rất nhiều những cung bậc thăng trầm trong đời sống tình cảm của mình. Bất cứ khi nào cô gặp 1 chàng trai hoàn hảo nào, cô sẽ ngay lập tức theo đuổi anh ta. Để rồi, tới một ngày anh cũng tìm được người bạn trai mà cô cho rằng chính là lý tưởng của đời mình, tuy nhiên trớ trêu thay khi bạn trai của cô lại chính là một tay trùm ma tuý (Vương Hạo Tín).

Càng không may khi chuyện tình cảnh sát – trùm ma tuý của 2 người bị tiết lộ bởi một phóng viên tên là Lâm Nhất Nhất (Tạ Thiên Hoa), từ đó tin tức này trở thành đề tài nóng bỏng trên mặt báo, tất nhiên vì thế mà Phi Hiệp rất ghét Nhất Nhất. Không lâu sau, Lữ Phi Hiệp chia tay ông trùm để dành tình cảm của mình cho anh chàng cấp dưới nhỏ tuổi hơn tên là Huỳnh Tử Toàn (Cao Quân Hiền). Như oan gia ngõ hẹp, Nhất Nhất lại lại một lần nữa cố tình phá vỡ mối quan hệ tình cảm của cô. Sau đó, Phi Hiệp cũng phát hiện ra chính cha mình (Hứa Thiệu Hùng) đã hợp tác với Nhất Nhất để phá chuyện tình cảm của cô.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)