Nữ Hoàng Báo Thù

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn: Hồ Gia Kì
Diễn viên: Tăng Thi Mai, Hồ Giai Kỳ, Lưu Tử Vân
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hành động, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 40/40 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Nữ Hoàng Báo Thù trên HTV7, The queen trên HTV7

Phim Nữ Hoàng Báo Thù thuyết minh trên HTV7 | The queen trên HTV7 | Phim tâm lý tình cảm Singapore xoay quanh Nghê Xảo Văn - một người phụ nữ có cuộc sống có vẻ hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chồng cô thậm chí còn đưa người phụ nữ khác về và toan... đuổi cô đi. Anh ta hẹn luật sư Quan Hân tới làm thủ tục ly hôn nhưng Xảo Văn không đồng ý. Cô không ký tên mà giận dữ bỏ đi.​ 

Trên đường tới bờ biển để tự vẫn, Xảo Văn vô tình gặp lái xe Trương Hiểu Phong. Biết được câu chuyện, Hiểu Phong động viên Xảo Văn không nên kết thúc cuộc đời một cách vô nghĩa. Anh cho cô tấm danh thiếp của nhóm "Nữ hoàng báo thù" và khuyên cô nên gia nhập. Vận mệnh của cô thay đổi từ đây, con người nhát gan như Xảo Văn giờ đã lấy được dũng khí, chuẩn bị hành động báo thù người chồng phản bội.

Phim Nữ Hoàng Báo Thù trọn bộ 40 tập của Singapore có sự tham gia của các diễn viên: Tăng Thi Mai, Hồ Giai Kỳ, Lưu Tử Vân ... sẽ được phát sóng vào 12h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu ngày 12/3. 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)