Nữ Thần Thám SCTV9

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn: Phương Tuấn Chiêu
Diễn viên: Từ Vinh, Huỳnh Trí Hiền, Trần Vỹ, Trần Tùng Linh, Trần Oánh, Giang Gia Mẫn
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 25/25 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Nữ Thần Thám trên SCTV9, The Ghetto Fabulous Lady , First Lady 2019

Phim Nữ Thần Thám trên SCTV9 | The Ghetto Fabulous Lady | First Lady 2019 | Phim tâm lý tình cảm hong kong xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Địch Phí Tra. cuộc sống của Phí Tra vốn khá hạnh phúc khi cô vừa nắm giữ trong tay quyền lực và tiền bạc. Phí tra là người rất yêu thích văn hóa phương tây đặc biệt cô rất mê đọc truyện trinh thám Sherlock Holmes phá án và tưởng tưởng tượng một ngày không xa cô cũng là một nữ thần thám phá án như thần. Tưởng rằng cuộc sống ấy mãi bình yên bên cạnh người chồng là Tước Sỹ được người tây khá trọng dụng nào ngờ cuộc sống của vợ chồng Phí Tra bỗng chốc bị đảo lộn khi mà chồng của Phí Tra phạm tội để bảo toàn được tính mạng hai vợ chồng Phí Tra đã chạy trốn tới Du Ma Địa nơi sinh sống của những người Hoa thuộc tầng lớp thấp tại đây hai vợ chồng thuê trọ và chờ đợi cơ hội có thể lên tàu để đi lánh nạn.

Trong thời gian ẩn náu tại Du Mã Địa thì thời gian này bắt đầu xuất hiện một tên sát thủ liên hoàn mệnh danh là Jack đồ tể hắn chuyên đi giết những cô gái lầu xanh và lấy hết nội tạng của họ. Khi những vụ án giết người hàng loạt liên hoàn xuất hiện thì cũng trong lúc này Phí Tra lại là người bị tình nghi nhiều nhất bởi tất cả mọi chứng cớ đều nhằm vào cô khiến cho cô bị bắt vào ngục. Khi Phí Trá trong ngục thì Tước Sỹ không những không giúp vợ mình giải oan mà anh ta còn ôm hết tiền bạc và bỏ trốn mặc cho Phí Tra phải chịu hàm oan trong ngục.

Phim Nữ Thần Thám với sự giàn dựng của đạo diễn Phương Tuấn Chiêu, với sự tham gia của các diễn viên: Dương Trác Na, Giang Gia Mẫn, Huỳnh Trí Hiền, Lâm Vỹ Thần, Tiễn Hạo Anh, Trần Oánh, Trần Tùng Linh, Trần Vinh Tuấn, Trần Vỹ, Trịnh Kính Cơ

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)