Phát Ngôn Viên Pháp Lý

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn:
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Trương Dĩnh Khang, Lâm Hạ Vy, Huỳnh Gia Lạc, Đinh Tử Lãng, Hà Y Đình, Dung Thiên Hựu, Tưởng Tổ Mạn
Thể loại: Hài hước, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 25/25 Tập
Năm phát hành: 2023
xem phim

Phát Ngôn Viên Pháp Lý, Speakers of Law 2023

Phim Phát Ngôn Viên Pháp Lý Lồng tiếng, Speakers of Law 2023; Kim Bỉnh Tín vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định không thi lên đại luật sư mà theo con đường nhân viên hành chính luật. Anh ứng tuyển vào vị trí trợ lý pháp luật của văn phòng luật sư Thi Lôi. Khôn ngoan, nhanh nhạy trong xử lý công việc, Bỉnh Tín dần gầy dựng bảng hiệu vàng “Kim sư gia” (trợ tá Kim), là trợ thủ đắc lực của các luật sư. Anh được mọi người ở chỗ làm nể trọng tới mức ai cũng nói: “Thi Lôi thiếu ai cũng được, nhưng không thể không có trợ tá Kim”.

Một ngày nọ, một trong hai cổ đông lớn “thụt két”, khiến Thi Lôi đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhờ năng lực cũng như các mối quan hệ của mình, Bỉnh Tín không những cứu vãn tình hình, mà còn giúp Thi Lôi chiêu mộ được hai nhân tài luật, cũng là hai người bạn thân của anh từ thời đại học, là Điền Hựu Gia và Dữu Quốc Đống. Bỉnh Tín, Hựu Gia, Quốc Đống cùng với đại luật sư Mã Vĩ Hùng tạo thành CP (tổ hợp) hùng mạnh trong giới pháp luật, giải quyết nhiều vụ án phức tạp. Phim Phát Ngôn Viên Pháp Lý với sự tham gia của các diễn viên: Mã Quốc Minh, Lâm Hạ Vy, Trương Dĩnh Khang, Huỳnh Gia Lạc, Đinh Tử Lãng, Hà Y Đình, Dung Thiên Hựu, Tưởng Tổ Mạn, Trương Đạt Luân, Trần Gia Tuệ, Huỳnh Tường Hưng, Hải Tuấn Kiệt, Lý Long Cơ, Lý Thành Xương,.

 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)