Phép Màu Tình Yêu Trăm Năm

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Wo Worawit Khuttiyayothin
Diễn viên: Offroad Kantapon Jindataweephol, Daou Pittaya Saechua, Cookie Yada Suwanpattana, Gumpuns Koravich Sarasin, Xiang Pornsroung Rouyruen
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 10/10 Tập
Năm phát hành: 2024
xem phim

Phép Màu Tình Yêu Trăm Năm, The Miracle of a Century's Love 2024

Phim Phép Màu Tình Yêu Trăm Năm Vietsub, The Miracle of a Century's Love 2024; Chàng trai San được biết đến là một con người hết sức thủy chung với tình yêu của mình dù cho cô người yêu của anh đã hẹo từ rất lâu rồi, có lẽ là từ thế kỷ trước. San đợi chờ mòn mỏi và rồi cũng đã có được kết quả, Wat - người yêu của anh đã tái sinh. Tuy nhiên tái sinh là một chuyện, còn gặp lại nhau là là chuyện khác. Cái viên đá ngũ sắc thần bí gì đó sẽ hành hạ và đưa anh đến một cái chết đau đớn nếu anh không tìm thấy Wat ở trong thế kỷ này.

Cho đến năm cuối cùng của thế kỳ, San đã tìm lại được Wat, dứt khoát là Wat, chắc chắn là Wat, nhưng lần này khi tái sinh lại, Wat lại trong bộ dạng của một thiếu niên, hay nói đúng hơn là một cậu bé tên là Vee. Phim Phép Màu Tình Yêu Trăm Năm do đạo diễn Wo Worawit Khuttiyayothin giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Offroad Kantapon Jindataweephol, Daou Pittaya Saechua, Cookie Yada Suwanpattana,Gumpuns Koravich Sarasin, Xiang Pornsroung Rouyruen,..

Phim liên quan

Telework Adultery This Young Wife (2020)

Ruk Mai Mee Tua Ton (2019)

Love You To Death (2022)

The Temptation Of My Students (2022)

My Longing Sister-in-law (2023)

Mistress The Lover's Sister (2020)

Unforgettable Business Trip (2021)

A Sudden Rainstorm Hit (2020)

A Female Teacher and A Pantyhose Mania (2023)

A Dramatic Night (2015)