Quý Cô Nông Trại

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Phatchaya Phiansamoe, Nattapon Raiyawong, Boss Chanakan Poonsiriwong, Bright Natthapat Jiraphawasut, Gift Supicha Srisawat, Mai Nonthapun Jaikunta
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Quý Cô Nông Trại, Ban Rai Sai Samorn 2021

Phim Quý Cô Nông Trại Vietsub - Ban Rai Sai Samorn 2021; Chalit và Suree là cặp vợ chồng trung tuổi, trước khi kết hôn với Suree thì Chalit đã từng kết hôn và chung sống với Pranee. Mai Tawan hiện tại đang sống cùng họ, cô gái trẻ trung và xinh đẹp. Một ngày nọ, Chalit biết được rằng Suree không phải là mẹ ruột của Mai, mà cô bé lại chính là con gái của Pranee, chủ trang trại Sai Samorn. Trước khi sự thật được phơi bày, Suree vì nợ nần mà phải chạy trốn còn Chalit vì thế mà chết oan uổng. Mai mất đi tất cả, cô cố gắng tìm cách thoát khỏi bọn đòi nợ và may mắn gặp được một anh cảnh sát tốt bụng, người đã giúp đỡ cô rất nhiều. 

Phim Quý Cô Nông Trại Vietsub với sự tham gia của các diễn viên: Boss Chanakan Poonsiriwong, Bright Natthapat Jiraphawasut, Gift Supicha Srisawat, Mai Nonthapun Jaikunta, Nattapon Raiyawong, Phatchaya Phiansamoe,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)