Ra Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Tannia Tanwarin Sukkhapisit
Diễn viên: Lee Thanat Lowkhunsombat, Na Thanaboon Wanlopsirinun, Aom Sushar Manaying, Nut Devahastin, Grand Kornpassorn Duaysienklao, Gina Virahya Pattarachokchai
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 22/22 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Ra Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em, Irresistable 2021

Phim Ra Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Vietsub - Irresistable 2021; Phim tâm lý tình cảm xoay quanh câu chuyện về cặp đôi Kimhan và Mookarin, cả hai đã đính hôn nhưng một bi kịch đã phá hủy hạnh phúc của họ. Mon, em gái của Kimhan, được phát hiện đã chết và chồng cô là Tada, anh trai của Mook, bị buộc tội giết cô. Sau khi ra tòa, Tada được tuyên trắng án với việc Mook đứng ra làm chứng cứ ngoại phạm của anh trai mình và cái chết của Mon được phán quyết là do tai nạn.

Nếu luật pháp không thể trừng phạt Tada, Kimhan sẽ tự mình làm điều đó, vì vậy anh quyết tâm trả thù bằng cách của mình. Anh chủ động khủng bố Tada và cắt đứt hôn ước với Mook, đồng nghĩa với việc gây ra rất nhiều đau đớn cho Tada, Mook và những người vô tội khác. Phim Ra Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em do đạo diễn Tannia Tanwarin Sukkhapisit giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Lee Thanat Lowkhunsombat, Aom Sushar Manaying, Grand Kornpassorn Duaysienklao, Gina Virahya Pattarachokchai, Nut Devahastin, Na Thanaboon Wanlopsirinun,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)