Ruby Máu

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Minh Quang
Diễn viên: Mai Huỳnh, Quách Ngọc Tuyên, Huy Cường, Đinh Y Nhung, Trần Minh, Huỳnh Thanh Tùng
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 40/40 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Ruby Máu trên ANTV, Phim hình sự Việt Nam 2019

Phim Ruby Máu trên ANTV | Phim hình sự Việt Nam 2019 xoay quanh một nhóm 7 cảnh sát, Liêm, Quý, Tuyên, Phan, Lương, Bonus và Ngân. Họ được đào tạo bí mật để thực hiện những nhiệm vụ bí mật và khó khăn trong đó có Trọng Liêm, là cảnh sát ngầm được cài vào lòng của vùng đất máu để điều tra những đường dây phạm tội và buôn bán đá quý trái phép. Một nhóm các chiến sĩ cảnh sát được đào tạo bí mật để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn: Liêm, Quý, Tuyên, Phan, Lương, Bonus và Ngân. Trong đó, Trọng Liêm là một trinh sát 30 tuổi, cương trực, lãng tử và mạnh mẽ. Để điều tra những đường dây tội phạm và hoạt động buôn bán đá quý trái phép, Liêm được cài vùng đất máu, mảnh đất của tội phạm đá quý.

Liêm gặp gỡ Địa Lan là kỹ sư nghiên cứu địa chất và đá quý thiên nhiên. Địa Lan (Ngọc Ánh) là con của một chủ doanh nghiệp chuyên kinh doanh tranh đá quý. Người yêu Quốc Cường (Huy Cường) của cô vốn là tay trùm buôn lậu đá quý, tay tội phạm khét tiếng nhưng có vỏ bọc doanh nhân trẻ thành đạt. Trọng Liêm vừa điều tra, vừa tìm cách bảo vệ cho Địa Lan khỏi âm mưu và nguy hiểm. Trong quá trình phá án, Liêm phát hiện bất ngờ về cái chết của cha mình 20 năm trước cũng như bí mật chấn động về người nuôi dưỡng và huấn luyện mình suốt 20 năm qua.

Phim Ruby Máu của đạo diễn Minh Quang quy tụ dàn diễn viên truyền hình quen thuộc như Quách Ngọc Tuyên, Huy Cường, Trần Minh, Đinh Y Nhung, Mai Huỳnh, Trần Minh, Huỳnh Thanh Tùng…Phim Ruby máu sẽ lên sóng ANTV vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ ngày 20/4 và sẽ được cập nhật trọn bộ tại phimvuihd.org. Mời các bạn đón xem!

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)