Săn Hồn

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Kana Rinyarat Watchararojsiri, Boom Kumkrit Piyaphun, Tuptim Unyarin Teerathananpat, Off Chanapol Satya, Grace Patsita Athianantasak
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hành động, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 24/24 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Săn Hồn, Praai Pikart 2019

Phim Săn Hồn trọn bộ Vietsub | Praai Pikart 2019 | Phim hành động hình sự xoay quanh một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác. cuộc điều tra một thế lực bí ẩn của một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát tài năng. Ban đầu, họ chính là kẻ thù nhưng vì sự xuất hiện của một tổ chức quyền lực nên bắt buộc phải phối hợp điều tra. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào khi sức mạnh của hai người là quá nhỏ bé, liệu họ sẽ làm thế nào để giải quyết mọi chuyện.

Phim Praai Pikart 2019 với sự tham gia của các diễn viên: Boom Kumkrit Piyaphun, Tuptim Unyarin Teerathananpat, Off Chanapol Satya, Grace Patsita Athianantasak, Kana Rinyarat Watchararojsiri,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)