Sát Thủ Trong Sương

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Nam Joo, Jeon Hye-Jin, Go Joon Hee, Im Tae-Kyung
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Sát Thủ Trong Sương trên HTV2

Phim Sát Thủ Trong Sương trên HTV2 | Bộ phim là câu chuyện đan xen hiện tại - quá khứ của một nữ biên tập viên tin tức truyền hình kỳ cựu Go Hye Ran (Kim Nam Joo) kể từ khi cô trở thành nghi phạm gây ra cái chết bí ẩn của tay golf quốc tế Kevin Lee (Go Joon). Không chỉ bất chấp thủ đoạn để được phụ trách chương trình đặc biệt về Kevin Lee, Hye Ran còn là người yêu cũ của nạn nhân. Trong lúc tất cả mọi nghi ngờ dồn vào Hye Ran, thì chồng cô - luật sư Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) là người duy nhất kiên quyết đứng ra biện hộ cho vợ mình, dẫu rằng khi đó cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ.

Cũng từ đó mà quá khứ và những góc tối nghề nghiệp, hôn nhân của Hye Ran dần dần được lật mở. Hành trình điều tra - tố tụng càng thêm căng thẳng khi Seo Eun Soo (Jeon Hye Jin) - vợ của nạn nhân và là bạn thân thời trung học của Hye Ran, có chứng cứ Hye Ran ngoại tình với chồng mình. Thêm vào đó, một người đàn ông bí ẩn vừa ra tù đã xuất hiện bên cạnh Tae Wook. Vụ án như một mê cung với nhiều kẻ khả nghi. Ai cũng có động cơ giết người, vậy ai mới thực sự là thủ phạm?

Phim Sát Thủ Trong Sương với thời lượng 24 tập, Phim với sự tham gia của các diễn viên yêu thích như: Kim Nam Joo, Ji Jin Hee, Jeon Hye Jin, Go Joon, Im Tae Kyung.. sẽ chính thức lên sóng truyền hình trên kênh HTV2 vào lúc 20 giờ, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/11/2018.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)