Sau Phút Đam Mê

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Minh Cao
Diễn viên: Lê Hiền, Ngọc Trinh, Kiến An, Thân Thúy Hà, Oanh Kiều, Phúc An, Cao Minh Đạt, Thanh Châu, Gia Hân, Thành Khôn
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Sau Phút Đam Mê trên SCTV14

Phim Sau Phút Đam Mê trên SCTV14; Phim Sau Phút Đam Mê diễn ra khá êm đềm tại xưởng gỗ nhà Thiện Tâm thời thơ ấu. Có cha là chủ một doanh nghiệp, gia đình khá giả đã nuôi nấng ba chị em Thiện Tâm có cuộc sống hết sức đầy đủ. Thế nhưng những êm đềm đó nhanh chóng mất đi, sóng gió ập đến khi Thiện Tâm bất ngờ bị tai nạn đụng xe đúng vào ngày kỉ niệm cưới của ba mẹ cậu. Do bị mất máu khá nhiều, Thiện Tâm cần phải được truyền máu. Nhưng bất ngờ khiến ông Thiện Nhân dường như chết đứng khi kết quả xét nghiệm cho thấy cả ông và vợ đều không có cùng nhóm máu với con mình, mà trái lại, người duy nhất có thể cho máu lại chính là Hoàng Phong là bạn thân của ông.

Điều này vô tình dấy lên mối nghi ngờ trong lòng Thiện Nhân khiến ông ám ảnh vô cùng, sau khi làm xét nghiệm khẳng định, ông đem mối nghi ngờ Thiện Tâm không phải con ruột của mình tâm sự với chính Hoàng Phong và càng trở nên bế tắc, căm giận bà Thiên Hương (Diễn viên Phúc An) hơn.

Trở về nhà trong trạng thái say mèm, ông Thiện Nhân chất vấn Thiên Hương về chuyện của Thiện Tâm. Lúc này, kí ức mờ mịt của 14 năm trước chợt xuất hiện trong đầu Thiên Hương về đêm kỉ niệm ngày cưới định mệnh. Khi đó ông Thiện Nhân bận việc không về được, Thiên Hương say rượu và vô tình bị Hoàng Phong xâm hại, làm chuyện tày đình. Đau đớn khi nhận ra mình bị cắm sừng bởi chính vợ và người bạn thân nhất, ông Thiện Nhân đã nổi điên đập phá đồ đạc và vô tình gây ra tai nạn khiến Thiên Hương bị đập đầu ngã nặng.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)