Siêu Sao Siêu Xịt

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Jieb Sopitnapa Chumpane
Diễn viên: Woonsen Virithipa Pakdeeprasong, Put Puttichai, Gypso Ramita Mahapreukpong, Tao Sattaphong Phiangphor
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 26/26 Tập
Năm phát hành: 2015
xem phim

Siêu Sao Siêu Xịt, Wannueng Jaa Pben Superstar 2015

Phim Siêu Sao Siêu Xịt Vietsub - Wannueng Jaa Pben Superstar 2015; Phim tình cảm hài hước kể về cô nàng Nueng - 21 tuổi luôn có ước mơ một ngày nào đó có thể trở thành siêu sao nên đã chấp nhận làm mọi việc từ đóng thế, làm nền, tham gia casting, các cuộc thi tài năng nho nhỏ, nghiệp dư… Mặc cho việc ba mẹ của cô đã đưa ra tối hậu thư buộc cô phải ra nước ngoài thì cô cũng không bỏ cuộc, thậm chí cô nàng bướng bỉnh này còn bán cả nhà mình để thực hiện hoài bão. Bởi nhà đã bán nên cô cũng không còn nơi ăn ngủ, vì thế mà cô đã nghĩ ra được một ý tưởng rất táo bạo, hàng đêm Nueng lén đi vào nhà cũ của mình để ăn, để ngủ như một người ký sinh khiến người chủ mới đã không ít phen khiếp vía tưởng nhà có ma mà thậm chí là phải mời thầy về trừ tà.

Trong khi đó, người mua lại căn nhà của Nueng tên là Win Pakorn ( Put), một siêu sao 30 tuổi, anh chàng từng rất nổi tiếng vừa trở về nước sau một thời gian đi lánh nạn vì bị dính vào một scandal khi một video quay cảnh một người đàn ông đang hôn anh ở trên giường được tiết lộ. Tin đồn vẫn chưa tan biến nên Win buộc phải tiếp tục ở ẩn và quyết định dọn đến sống tại căn nhà của Nueng. Một ngày Win phát hiện ra Nueng đang ngủ trước nhà nên đã thẳng tay tống cô ra khỏi cửa. Sau đó khi bị giới truyền thông phát hiện nơi ở, Win buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của Nueng và đành chia đôi căn nhà với cô. Trong khoảng thời gian chung sống cùng nhau từ chia đôi đến chia sẻ nhà, từ tranh cãi đến thân thiết…giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm theo đúng kiểu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Phim Siêu Sao Siêu Xịt do đạo diễn Jieb Sopitnapa Chumpanee giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Gypso Ramita Mahapreukpong, Put Puttichai, Tao Sattaphong Phiangphor, Woonsen Virithipa Pakdeeprasong,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)