Sống Gượng

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Phạm Nhuệ Gian
Diễn viên: Quang Sự, Quang Thái, Thúy Hà, Lê Chi Na, Tùng Dương, Ngọc Tản
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Sống Gượng trên HTV9, Phim Việt Nam 2019

Phim Sống Gượng trọn bộ trên HTV9 | Phim Việt Nam 2019 | Phim tâm lý tình cảm kể về Cô bé Như Ngọc mồ côi cha từ sớm, hàng ngày thấy mẹ mình sống nhẫn nhịn, vì người chồng sau mà hy sinh cả tình cảm với con riêng. Sau này lớn lên, Như Ngọc vô tình lặp lại chính những tính cách đó, trở thành hình mẫu của mẹ, nhẫn nhịn hơn, đau khổ hơn trong hôn nhân khi bị bị bạo hành từ tinh thần đến thể xác. Lớn lên, Như Ngọc kết hôn với Huy, người chồng vốn là một nghệ sĩ chơi nhạc, kiêm thầy giáo dạy nhạc. Những tưởng sẽ bước vào một khung cảnh thơ mộng, nhưng thật bất ngờ, người chồng nghệ sĩ lại chính là hung thần trong gia đình nhỏ. Sau đêm tân hôn, Ngọc nhận ra ngay đây là một con người khác, xa lạ với con người mà Ngọc từng yêu, lãng mạn và hiểu biết. Huy lấy cớ từng bị tai nạn ở đầu nên không kiểm soát được cơn giận và khi say, liên tục đánh Ngọc và sỉ nhục cô khi ghen tuông bóng gió.

Đời sống ở miền Bắc bế tắc, Ngọc không muốn mẹ và cha dượng đau lòng vì lựa chọn sai lầm của mình nên bỏ vào Nam. Huy cũng theo cô vào Nam và hai người quyết tâm làm lại ở nơi xa lạ, nhưng ấm tình người nơi xóm trọ nhập cư. Tuy nhiên, Huy mặc cảm ăn không ngồi rồi để vợ lo, cả ngày chì chiết Ngọc. Không có việc làm còn ăn nhậu bê tha, một lần còn kiếm cớ ghen tuông vì Ngọc đi làm về trễ, Huy đánh Ngọc. Đau khổ đến tận cùng, Ngọc định bỏ chồng nhưng lại phát hiện mình có thai.

Phim Sống Gượng do đạo diễn Phạm Nhuệ Giang giàn dựng, với sự tham gia của: Lê Chi Na, Quang Sự, Quáng Thái, Tùng Dương, Thúy Hà, Ngọc Tản… Phim Sống Gượng lên sóng lúc 22 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên HTV9.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)