Sóng Xô Lẽ Phải

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Hòa Hiệp, Vũ Ngọc Ánh, Bích Hằng
Thể loại: Tâm lý tình cảm
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Đã gở bỏ phim này
Năm phát hành: 2018

Sóng Xô Lẽ Phải trên HTV2, Song Xo Le Phai tren HTV2

Phim Sóng Xô Lẽ Phải trên HTV2 | Song Xo Le Phai tren HTV2 | Phim tâm lý tình cảm kể về câu chuyện của hai chàng trai ra đời cùng ngày ở một làng chài ven biển. Minh Quang (Hòa Hiệp đóng) là con của một cô gái mù và Nhật Tùng (Thanh Duy đóng) là con trai của một gã giang hồ khét tiếng. Trong khi Minh Quang được sống trong tình yêu thương bảo bọc của bà mẹ mù, bà ngoại và ông giáo già thì ngược lại Nhật Tùng lại nhận cách huấn luyện của cha mẹ theo kiểu giang hồ, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.

Nhật Tùng và Minh Quang đều thi đậu vào đại hoc luật. Được cả xóm chài nghèo gom góm tiền ăn học, Minh Quang đã tốt nghiệp loại xuất sắc cùng với quyết tâm bảo vệ lẽ phải, giúp ích cho những người dân nghèo. Trong khi đó, Nhật Tùng không chỉ rắp tâm phản bội bạn, chiếm đoạt Đồng Giang (Quỳnh Thư đóng) - người yêu của Minh Quang mà còn lợi dụng kẽ hở của pháp luật để tiến hành những vụ làm ăn phi pháp, sẵn sàng vì tiền đổi trắng thay đen.

Phim Sóng Xô Lẽ Phải với sự góp mặt của các diễn viên: Hòa Hiệp, Thanh Duy, Quỳnh Thư, Vũ Ngọc Ánh, Cao Minh Đạt, LyNa Trang, Xuân Văn, Bích Hằng, Khánh Huyền, Phi Điểu, Tấn Thi, Tấn Thành, Ngân Quỳnh, Thư Đình, Bùi Công Danh… Phim Sóng Xô Lẽ Phải dài 38 tập sẽ phát trên kênh HTV2 lúc 20h và Giải Trí TV lúc 21h thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, từ 03/05/2018.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)