Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Tae-gyun Kim
Diễn viên: Cheon-hee Lee, Bo-yeon Kim, Chung-Ah Lee, Da-hye Jeong, Dong-won Gang, Han Sun Jo, Ho-jin Chun, Ji-Yeong Hong
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 116 Phút
Năm phát hành: 2004

Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói, Temptation of Wolves 2004

Phim Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói Vietsub - Temptation of Wolves 2004; Phim tâm lý tình cảm kể về chuyện tình tuổi mới lớn. Mối tình tay ba giữa những người bạn, một nữ chính đắn do không biết chọn ai và một căn bệnh hiểm nghèo. Jung Han Jung vừa chuyển đến Seoul và đang suy sụp sau khi cha cô qua đời. Đồng thời phát hiện người cô thầm thương đang hẹn hò với một người khác. Ở Seoul, cô gần như đã giành được sự quan tâm của một bad boy tên Hae Won. Và một anh chàng trẻ hơn tên Tae Sung. Cả 2 dần yêu Han Jung và tìm mọi cách đề dành được tình cảm của cô.

Những khó khăn, vất vả trong cuộc sống mỗi nhân vật đã đem đến nhưng cảm xúc chân thành nhất. Phim Temptation of Wolves 2004 dù mang một kết thúc không có hậu nhưng bằng một cách nào đó, nó thật đẹp. Phim khiến người xem tự đặt ra những câu hỏi cho đâu là giới hạn của tình yêu, gia đình, tình bạn. Và cũng như giải quyết thỏa đáng những vấn đề tưởng chừng như viễn vông nhưng lại rất thực tế.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)