Tay Bịp Hollywood

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn: Vương Tinh
Diễn viên: Tần Bái, Lý Thi Hoa, Thang Trấn Nghiệp, Ngô Nghiệp Khôn, Trương Tuệ Nghi, Hà Hạo Văn, Thái Hạn Ức, Trần Nhã Tư, Trịnh Tắc Sỹ, Vương Tử Hàm
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2019

Tay Bịp Hollywood trên SCTV9, Phim tâm lý tình cảm Hong Kong 2019

Phim Tay Bịp Hollywood trên SCTV9 | Phim tâm lý tình cảm Hong Kong 2019 | Long Tứ được mệnh danh là tay chơi cờ bạc khét tiếng của Hồng Kông lúc bấy giờ có lẽ chính tài năng đó của  Long Tứ đã khiến cho anh bị khá nhiều người ganh ghét và đố kỵ đặc biệt là đại sư huynh Bàng Phong của Long Tứ để triệt hạ Long Tứ đại sư huynh Bàng Phong đã cấu kết với thám trưởng Văn Hùng để gài bẫy Long Tứ khiến cho anh phải ngồi tù. Để có thể cứu được Long Tứ buộc Bách Hợp người yêu của Long Tứ phải đồng ý làm vợ của thám trưởng Văn Hùng.

Nhiều năm sau khi Long Tứ ra tù anh quyết định đi theo con đường phim ảnh có lẽ anh khá thành công với con đường này và chẳng mấy chốc anh đã trở thành một nhà sản xuất phim ảnh tài ba. Để có được thành công như ngày hôm nay phải kể tới sự giúp đỡ nhiệt tình của Thư Kỳ và kịch vụ Mạch Cơ. Tuy thành công ở lĩnh vực khác nhưng Long Tứ vẫn không quên duy trì mối quan hệ của mình với những anh em đồng môn đã cùng với anh đồng cam cộng khổ một thời Trong đó có thám tử Trung Lương.

Phim Tay Bịp Hollywood của đạo diễn Vương Tinh với sự tham gia của các diễn viên: Hà Hạo Văn, Lý Thi Hoa, Ngô Nghiệp Khôn, Tần Bái, Thái Hạn Ức, Thang Trấn Nghiệp, Trần Nhã Tư, Trịnh Tắc Sỹ, Trương Tuệ Nghi, Vương Tử Hàm hứa hẹn đem đến cho người xem một bộ phim vô cùng hấp dẫn . 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)