Thần Thám Bao Thanh Thiên

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Tiền Ứng Thu
Diễn viên: Trương Tử Kiện, Thuần Vu San
Thể loại: Đã hoàn thành, Cổ trang
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 41/41 Tập
Năm phát hành: 2015
xem phim

Thần Thám Bao Thanh Thiên, Detective Justice Bao 2015

Phim Thần Thám Bao Thanh Thiên thuyết minh | Detective Justice Bao Vietsub | Phim cổ trang Trung Quốc xoay quanh vụ án Li miêu tráo thái tử thời Tống Chân Tông. Phần lớn thời lượng kịch bản nói về việc Bao Thiết Sơn liều mình hy sinh tính mạng cứu vua Tống Nhân Tông Triệu Chinh cùng Tây Hạ thái tử Lý Nguyên Hạo. Phim cũng có sợi dây kiên kết mối quan hệ giữa Bao Thiết Sơn với Triển Côn Luân, giữa Bao Thừa (Trương Tử Kiện) với Triển Chiêu.

Như vậy, người xem sẽ hiểu hơn về xuất thân của Bao Thừa và tìm được lời giải về nhân vật Bao Thanh Thiên của phủ Khai Phong. Ông không phải nứt ra từ kẽ đá mà được sinh ra từ một gia tộc làm quan trong triều đình. Chuyện tình của cha con Bao Thanh Thiên. Nội dung của phim cũng khiến khán giả đi hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Phim ngoài các vụ án còn đề cập chuyện tình của hai cha con Bao Thanh Thiên.

Phim ngoài các vụ án còn đề cập chuyện tình của hai cha con Bao Thanh Thiên. Nhân vật Bao Thiết Sơn được nhắc đến là một tráng sĩ nghĩa hiệp. Trong một lần bị bao vây, ông lạc tới nhà nghỉ Cam Tuyền và gặp bà chủ quán hắc ám Cam Thu Nương (Khúc San San) đa tình. Từ đây, mối tình giữa hai người bắt đầu nhen nhóm và kéo theo nhiều rắc rối.

 

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)