Thế Giới Ngầm

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hành động, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 15/15 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Thế Giới Ngầm, Khon La Lok 2022

Phim Thế Giới Ngầm Vietsub - Khon La Lok 2022; Tibet (Cee Siwat) là một anh chàng nhà nghèo từ miền nam đến Bangkok để làm việc. Anh làm việc trong một khách sạn nổi tiếng. Tại đây, anh gặp tình yêu đầu tiên của mình, Kolmekkala hay Moth. Tibet đã thầm yêu Moth , cháu gái của Khun Ying Srimuang, chủ sở hữu khách sạn . Tibet đã phải dừng lại tình yêu của mình, bởi vì Moth và anh  sống trong hai thế giới khác nhau. Tibet đã cố gắng làm việc chăm chỉ, và mơ rằng sẽ trở thành một triệu phú vì Moth.  

Tibet đưa Butr , người em gái của mình đến làm giúp việc cho Khun ying Nillsee, con dâu của Srimuang. Kanon, con trai của Nillsee thích đưa các cô gái về phòng mình và anh ta đã cưỡng bức Butr. Butr đã cố gắng chống cự nhưng vô dụng và cô cảm thấy cuộc sống ở thành phố thật kinh khủng. Tibet biết về việc Kanon cưỡng hiếp Butr nên bắt anh ta chịu trách nhiệm Butr nhưng Kanon không quan tâm. Kanon cho Tibet một khoản tiền. Tibet rất tức giận. Kolmekkala đã gặp và đưa cho Tibet một số tiền và xin lỗi anh về những chuyện đã xảy ra nhưng Tibet đã đuổi cô ra khỏi nhà.  

 Kolmekkala không gặp lại Tibet nữa vì cô phải kết hôn với Puran, con trai của Nilubol. Khi Kanon biết rằng Kolmekkala kết hôn với Purarn anh ta đã điên tiết vì anh ta yêu Kolmekkala. Kanon đã đưa một cô gái về phòng mình và sử dụng một cây roi để đánh cô ta, sau đó cô ấy đã chết. Kanon cầu xin Nilsee giúp anh ta, và cảnh sát không biết ai làm điều đó. Nilsee cầu xin Kanon thôi ngay hành vi biến thái của mình lại nhưng Kanon không quan tâm thậm chí còn cảnh cáo Nilsee  và Visarn, cha của Kolmekkala .

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)