Thời Khắc Hôn Nhân

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Lý Mục Cáp
Diễn viên: Vương Chí Phi, Giang San, Châu Hiểu Hân, Hoàng Mạnh, Tạ Viên, Dương Hạo Vũ
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 38/38 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Thời Khắc Hôn Nhân trên VTV3 , Married But Available 2017

Phim Thời Khắc Hôn Nhân trên VTV3 | Phim tình cảm trung quốc xoay quanh câu chuyện của Lý Hải và Ngô Đình - đôi vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Lý Hải là người kinh doanh bất động sản, rất tài năng và nho nhã. Trên thương trường, anh có sự tự tin, với con mắt tinh tường và ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội. Khi còn trẻ, Lý Hải đến Hải Nam lập nghiệp, trong lúc tuyệt vọng thì Ngô Đình đã tiếp động lực cho anh, từ đó anh yêu sâu đậm Ngô Đình. Trong khi đó, Ngô Đình là người rất yêu chồng, đoan trang, nhã nhặn và là người vợ hiền. Thời trẻ cô là một MC và phóng viên tài năng, có rất nhiều người hâm mộ.

Mong muốn giáo dục con gái Anh Tử được tốt hơn, hai vợ chồng dự định rời Trung Quốc sang Canada sinh sống. Tuy nhiên, vì sự nghiệp mà Lý Hải quyết định ở lại trong nước. Còn Ngô Đình sang Canada cùng con gái. Cô toàn tâm chăm sóc con gái là Anh Tử, thế nhưng chính điều đó đã càng khiến cô bé muốn nổi loạn và mối quan hệ mẹ con trở nên gay gắt. Việc chia xa nhiều năm khiến tình cảm của Lý Hải và Ngô Đình dần xa cách. Đến một ngày, Triệu Hiểu Phi là một cô gái xinh đẹp, tài hoa và có tính cách gần giống với Ngô Đình đã xuất hiện trong cuộc đời của Lý Hải. Vụ động đất ở Vấn Xuyên là lúc trải nghiệm giữa sống và chết đã khiến Lý Hải và Hiểu Phi sát lại bên nhau và nảy sinh tình cảm.

Phim Thời khắc hôn nhân của đạo diễn Lý Mục Cáp, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Vương Chí Phi, Giang San, Châu Hiểu Hân, Hoàng Mạnh, Tạ Viên, Dương Hạo Vũ..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)