Thước Vải Se Duyên

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Off Pongpat Wachirabunjong
Diễn viên: Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund, Diana Flipo, Got Jirayu Tantrakul, New Chaiyapol Poupart, David Asavanond
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Thước Vải Se Duyên, The Kinnaree Conspiracy 2022

Phim Thước Vải Se Duyên Vietsub - The Kinnaree Conspiracy 2022; Triều đại của vua Narai thịnh vượng nhất trong thời kỳ Ayutthaya. vương quốc Ayutthaya vào thời điểm đó có các hoạt động thương mại và ngoại giao lớn với tất cả các quốc gia nước ngoài, đặc biệt là phương Tây. Khắp nơi đầy rẫy những người nhập cư nước ngoài, thương gia, nhà ngoại giao truyền giáo và quân nhân. Người nước ngoài, đặc biệt là người phương Tây được chống lưng để đàn áp người Ayutthaya gây ra sự phẫn nộ lớn. Pudsorn(Yaya) là cô con gái xinh đẹp của một thầy thuốc nổi tiếng đã qua đời. Cô được thừa hưởng rất nhiều kiến ​​thức y học từ cha mình. Ok Luang (Tử tước) Intharatphakdi là một quý tộc đẹp trai, người chịu trách nhiệm về an toàn của người dân trong khu vực.

Monsieur Robert một anh chàng đẹp trai người Pháp thân cận với nhà ngoại giao quân sự quan trọng của Pháp mà Vua Narai đã mượn của Vua Pháp để tới làm việc. Số phận đã đưa ba người họ gặp nhau và cùng điều tra cái chết đáng ngờ của một thuyền trưởng tàu chở hàng quan trọng của Pháp, người đã chết khi mặc áo sarong nữ có hoa văn Lai Kinaree (nửa người nửa chim), loại hoa văn bị cấm, chỉ dành cho các phụ nữ hoàng gia. Vụ việc này có thể đe dọa tới an nguy của Ayutthaya, kích hoạt chiến tranh 2 bên, trở thành nguyên nhân chính đáng để quân đội Pháp chiếm giữ Ayutthaya. Cuộc điều tra dẫn ba người họ tiếp xúc với nhiều người có liên quan, nhiều câu chuyện và nhiều nghi phạm, mỗi người trong số họ có những bí mật không thể ngờ tới. Hơn nữa, một trong những kẻ tình nghi cũng là một phu nhân rất quyền lực trong hoàng cung. Cuộc điều tra đã run rủi để hai anh chàng hào hoa và cao sang phải lòng Pudsorn, cả hai đều sẵn sàng cạnh tranh để giành lấy trái tim của cô ấy. Phim Thước Vải Se Duyên do đạo diễn Off Pongpat Wachirabunjong giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund, New Chaiyapol Poupart, Got Jirayu Tantrakul, Diana Flipo, David Asavanond,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)