Tía Ơi Đừng Say

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Phương Dung
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Hết nguồn
Năm phát hành: 2017

Tía Ơi Đừng Say trên SCTV14

Phim Tía Ơi Đừng Say trên SCTV14 | Tia Oi Dung Say tren SCTV14 | Lên thành phố lập nghiệp, cả ba người con của ông Hai đều thành đạt và địa vị vị xã hội vì muốn báo đáp công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ vè vì muốn giúp cho cha có thể cai được rượu nên họ quyết định đưa cha mẹ mình lên thành phố ở. Vì biết cha mình nghiện rượu nặng nên cậu con trai lớn đã chỉ thị cho các em của mình khi tía lên đây bất cứ thứ gì liên quan tới rượu là phải dọn dẹp và bỏ hết để cho tía có thể cai được rượu. Và thế là chiến dịch cai rượu cho ông Hai bắt đầu từ khi ông lên thành phố.

Nhưng khổ một nỗi ông Hai là người nghiện rượu khá nặng nên khi nhìn thấy bất cứ gì liên quan rới rượu thì ông Hai đều dành và uống.Vì thèm rượu uống mà ở nhà thì bị con cái cấm cản nên ông còn tìm mọi cách để có thể bỏ trốn khỏi nhà con để đi uống cho thỏa cơn thèm. Cũng chỉ vì quá nghiện rượu nên ông Hai đã gây ra khá nhiều chuyện rắc rối trong lúc say.Vào ngày đám hỏi của con gái út ông Hai uống say, rượt vợ chồng xui gia chạy tán loạn. Và nhiều chuyện dở khóc dở cười.khiến cho con cái và những người thân của ông phải đau đầu khi ông say xỉn.

Đón xem Phim Tía Ơi Đừng Say với thời lượng dài 29 tập chính thức lên sóng vào lúc 19h45 các ngày trong tuần bắt đầu từ ngày 27/11.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)