Tình Cờ Gặp Gỡ

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Kang Soo-Yeon
Diễn viên: Seo Ji-Hye, Kim Dong-Wook, Kim Jong-Soo, Kim Hye-Eun, Jin Ki-Joo, Lee Won-Jung, Lee Gyu-Hoe, Lim Jong-Yun, Kim Jung-Young, Choi Young-Woo
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2023
xem phim

Tình Cờ Gặp Gỡ, Run Into You 2023

Phim Tình Cờ Gặp Gỡ Vietsub, Run Into You 2023; Phim kể về 3 con người với những ước mơ khác nhau. Yoon Hae-Joon (Kim Dong-Wook) bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là một phóng viên tin tức địa phương. Anh hiện đang làm phát thanh viên cho chương trình tin tức cuối tuần và là phát thanh viên trẻ nhất từng làm việc tại đài truyền hình. Anh ấy điềm tĩnh và thẳng thắn với tư cách là một nhà báo và tử tế với mọi người trong cuộc sống cá nhân.

Baek Yoon-Young (Jin Ki-Joo) mơ ước trở thành nhà văn, nhưng để nuôi sống bản thân, cô làm việc tại một công ty xuất bản. Cô ấy đang rất căng thẳng vì công việc của mình và đôi khi cô ấy trút giận lên mẹ mình. Một ngày nọ, Baek Yoon-Young phải đối mặt với một vụ án chấn động làm thay đổi cuộc đời cô.

Yoon Hae-Joon và Baek Yoon-Young bằng cách nào đó đều du hành ngược thời gian về năm 1987. Ở đó, Yoon Hae-Joon cố gắng tìm ra sự thật đằng sau một vụ án giết người hàng loạt và Baek Yoon-Young cố gắng ngăn cản cha mẹ cô kết hôn. Mục tiêu của họ dường như hoàn toàn không liên quan, nhưng họ sớm nhận ra rằng mục tiêu của họ được kết nối với nhau. Phim Tình Cờ Gặp Gỡ go đạo diễn Kang Soo-Yeon giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Kim Dong-Wook, Jin Ki-Joo, Seo Ji-Hye, Lee Won-Jung, Kim Jong-Soo, Lee Gyu-Hoe, Lim Jong-Yun, Kim Hye-Eun, Kim Jung-Young, Choi Young-Woo, Park Soo-Young, Lee Ji-Hyun, Jang Seo-Won, Jung Ga-Hee, Kim Yeon-Woo,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)