Tình khúc Bạch Dương

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Đỗ Thanh Hải
Diễn viên: Nhã Phương, Huỳnh Anh, Quang Tuấn, Huyền Lizzie, Bình An
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 36/36 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Tình khúc Bạch Dương, Tình Khuc Bach Duong

Phim Tình khúc Bạch Dương trên VTV1 | Tình Khuc Bach Duong tap 36 tren VTV1 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam xoay quanh hai mối tình lãng mạn giữa cặp đôi Hùng - Quyên và Quang - Vân. Phim khai thác về cuộc sống của những người Việt sinh sống, học tập và làm việc tại Nga. Bối cảnh của phim là những năm 80, thời điểm có hàng nghìn sinh viên Việt Nam được cử sang Liên Xô học tập và câu chuyện cứ thế kéo dài cho đến hiện tại.

Ở thời trẻ, họ đã cũng nhau trải qua những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp và rực rỡ, tuy nhiên, những vất vả nơi xứ người, với sự bồng bột, ích kỷ và cái tôi quá cao đã dần đẩy họ ra xa nhau. Và rồi, những người yêu nhau đã lạc mất nhau từ lúc nào không hay. Chuyện phim được kéo dài đến 20 năm sau, khi các nhân vật gặp lại nhau sau nhiều biến cố, éo le thay, thế hệ đời sau của họ lại cũng đang yêu nhau.

Phim Tình khúc Bạch Dương với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến như: Bình An, Huỳnh Anh, Nhã Phương, Minh Trang, Quang Tuấn… cùng nhiều diễn viên ưu tú, tên tuổi đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều thế hệ khán giả như: Thanh Mai, Chi Bảo, Lê Vũ Long, Hoa Thúy, Công Lý, Kiều Anh...

Mời các bạn đón xem Phim Tình khúc Bạch Dương được phát sóng vào 20h45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu trên kênh VTV1, bắt đầu từ hôm nay (25/1).

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

My Wife Started Feeling Horny For My Orgasmic Dad (2020)

Overnight: Friend’s Girl (2016)

The Neighborhood Lured Me To Temptation (2021)