Tình Mẫu Tử

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường
Diễn viên: Lương Thế Thành, Bích Trâm, Thanh Hiền, Ngân Quỳnh, Đình Hiếu, Oanh Kiều, Kim Xuân
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 38/38 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Tình Mẫu Tử trên THVL1, Phim Việt Nam 2019

Phim Tình Mẫu Tử trên THVL1 | Phim Việt Nam 2019 | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh câu chuyện về tình mẫu tử của bốn đứa con ông bà Sáu với cha mẹ của chúng. Ông bà Sau sinh được bốn người con là Mai, Điểu, Tùng, Lộc. Vì gia cảnh nghèo khó nên khi Mai lập gia đình ông bà cũng không thể lo được cho cậu con lớn ra ở riêng chính vì thế mà Mai phải đi ở rể trong gia đình nhà vợ. Vợ của Mai là Thùy một cô tiểu thư con nhà khá giả, tính tình thì ích kỷ, cạnh lùng. Thùy luôn coi thường Mai với gia đình chồng bởi gia cảnh của họ quá nghèo. 

Chính vì gia cảnh quá nghèo nên Mai luôn lép vế trước vợ và gia đình nhà vợ cho qua chuyện. Nói đến Điểu cô con gái duy nhất của ông Sau tưởng chừng như ông bà sẽ được an ủi tinh thần phần nào bởi Điểu nhưng nào ngờ Điểu lại là cô gái tham vọng, ăn chơi sau một biến cố lớn Điểu đồng ý lấy Trung một tên cờ bạc, rượu chè về làm chồng. Tưởng rằng khi lập gia đình vợ chồng của Điểu sẽ chịu thương chịu khó làm ăn ai ngờ hai vợ chồng Điểu suốt ngày cờ bạc, rượu chè nên không những không giúp cho ông bà sau đỡ nghĩ ngợi về cô con gái mà họ lại càng khiến cho ông bà đau lòng bởi ngày ngày Điểu đều về mòn mót số tiền cuối cùng của ông bà để ăn tiêu.

Phim Tình Mẫu Tử của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, với sự tham gia của các diễn viên: Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Lương Thế Thành, Oanh Kiều, Bích Trâm, Đình Hiếu, Thanh Hiền,.. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1, bắt đầu từ 19/7/2019.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)