Tình Xuyên Về Nguồn Cội

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: Tập 6
Năm phát hành: 2022
xem phim

Tình Xuyên Về Nguồn Cội, Jaak Chao Phraya Soo Irrawaddy 2022

Phim Tình Xuyên Về Nguồn Cội Vietsub - Jaak Chao Phraya Soo Irrawaddy 2022; Nutchanart vừa mới bắt đầu công việc phụ bếp tại khách sạn lớn của trung tâm Yangon, Myanmar. Cô kết bạn với người bạn mới Xinxin và người bếp trưởng "dữ tợn" Pakorn. Nutchanart được chẩn đoán là có khối u trong não, nguyên nhân khiến cô bị ngất xỉu.

Một ngày kia, cô tìm thấy cuốn sách "Truyện cổ Panji" được viết bằng ngôn ngữ Miến và những hình vẽ các điệu múa truyền thống. Khi cô thử tập theo các tư thế ấy thì điều kỳ diệu đã tìm đến, cô tỉnh dậy tại Vương triều Inwa - cách đây 200 năm.

Tại đây, cô đã gặp được Vương nữ Gunthon và Vương nữ Mongkut, hai vị công chúa đã bị cưỡng ép sang Miến Điện sau khi Ayutthaya bại trận trong 2 cuộc chiến Miến - Xiêm. Hơn thế nữa, giờ đây thân phận của cô là nàng Pin, một vũ ưu hoàng gia. Rất nhiều điều đã diễn ra vào 200 năm trước ấy. Phim Tình Xuyên Về Nguồn Cội với sự tham gia của các diễn viên: Got Jirayu, Daung, Nutrugee Wisawanart, Thanavate Siriwattanagul, Hnin Thway Yu Aung,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)