Tình Yêu Và Thù Hận

Trạng thái: HD Lồng tiếng
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Ấn độ
Thời lượng: 244 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Tình Yêu Và Thù Hận trên THVL1, Phim Truyện Ấn Độ 2019

Phim Tình Yêu Và Thù Hận trên THVL1 | Phim Truyện Ấn Độ 2019 xoay quanh tình yêu và hận thù của hai chị em cùng cha khác mẹ Swara Bose và Rigini Gadodia. Swara và Ragini vốn là đôi bạn tâm giao từ khi còn nhỏ. Mặc dù họ được nuôi dưỡng, giáo dục trong hai gia đình hoàn toàn khác biệt, nhưng niềm đam mê âm nhạc đã nối kết họ với nhau. Tình bạn đẹp giữa Swara và Ragini bị cấm cản vì hai gia đình có mối hiềm khích khó hòa giải. Swara là một cô gái vui vẻ, hiện đại, năng động, còn Ragini là cô gái truyền thống, nhút nhát, sống nội tâm. Cuộc đời 2 cô bắt đầu nổi sóng gió khi Swara phát hiện Ragini là em cùng cha khác mẹ của mình, còn Ragini biết về nguyên nhân cái chết của mẹ cô chính là vì mối quan hệ 20 năm trước của mẹ Swara và ba mình.

Ragini bắt đầu hận gia đình Swara và tránh xa cô. Nhưng sự căm hận của Ragini dâng lên đỉnh điểm khi hôn phu của cô Lakshya lại yêu Swara và muốn từ hôn với cô. Đúng lúc này, Sanskar, em họ của Lakshya trở về sau năm 5 bặt vô âm tín. Anh căm thù nhà Maheshwati vì bác anh đã gây ra cái chết của bạn gái mình. Với trái tim chất đầy thù hận, Sanskar quyết tâm phá nát gia đình Maheshwati. Nhân cơ hội đó, Ragini bắt tay với Sanskar để trả thù, cô dùng mọi thủ đoạn nham hiểm để giành lấy Lakshya, thậm chí giết chết chị gái mình.

Phim Tình Yêu Và Thù Hận sẽ được lên sóng vào lúc 22h15 các ngày trên THVL1 bắt đầu từ ngày 05/05/2019. Mời các bạn đón xem.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)