Trả Em Kiếp Này

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Lê Hiền
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 33
Năm phát hành: 2018
xem phim

Trả Em Kiếp Này trên HTV9, Phim Việt Nam 2018

Phim Trả Em Kiếp Này trên HTV9 | Phim Việt Nam 2018 | Phim tâm lý tình cảm kể về cuộc đời của Hạnh, Khanh, Quý, Nhung là bốn cô gái có bốn hoàn cảnh khác nhau. Họ gặp gỡ ở nút thắt mang tên Miêu Nữ - khi dấn thân vào hành trình trở thành những cô vũ nữ xinh đẹp, chịu sự sai khiến của cảnh chăn dắt, nghiệp ngập và bạo hành. Hạnh và Khanh - những người bị đưa đẩy phải trở thành vũ nữ, những người luôn sống hướng thiện và luôn khao khát được hoàn lương. Hạnh nhờ nỗ lực hết mình, cùng với sự giúp đỡ thân tình của bạn bè, đã thoát khỏi kiếp Miêu Nữ trần trụi để trở thành một bà chủ xinh đẹp của một quán cà phê sang trọng. 

Từng thước phim sẽ cho khán giả biết được nguyên do Hạnh bước chân vào nghề vũ nữ, về mối tình đầu trắc trở và cuộc đời nhiều thăng trầm, về nội tâm khép kín với nhiều nỗi buồn, về những lần tự tử bất thành sau bao khát khao hạnh phúc lại bị thử thách vùi dập. Đan xen với quá khứ đầy ám ảnh đó là thực tại có ánh nắng ấm áp, nhưng cũng dự báo nhiều tai ương trong cuộc đời Hạnh. Gặp gỡ, yêu Cương và mang thai, những tưởng Hạnh cuối cùng đã có được trái ngọt hạnh phúc, nhưng không, sự cố liên tiếp ập đến.

Phim Trả em kiếp này của đạo diễn Trần Chí Thành, với sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Lan, My Trần, Lâm Mỹ Vân, Lê Hiền, Quang Sự, Thanh Thức, Dương Hoàng Anh...sẽ được phát sóng vào 22h các ngày trong tuần thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 5/11. 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)